‘Bom tấn’ trên thị trường bất động sản Hạ Long

01/04/2016 09:45

Dự án Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay do Vingroup vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành “bom tấn” của thị trường bất động sản khu vực Đông Bắc. Bên cạnh mô hình shophouse hiện đại và uy tín “khủng” của thương hiệu Vinhomes, trong mắt giới đầu tư Vinhomes Dragon Bay “nóng” vì đây là sản phẩm độc đáo, lần đầu tiên được Vingroup giới thiệu ra thị trường.

‘Bom tấn’ trên thị trường bất động sản Hạ Long

Phối cảnh dự án Vinhomes Dragon Bay.

Dự án đón đầu xu thế

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, thu hút đầu tư hàng đầu cả nước và những chính sách ưu đãi thông thoáng từ chính quyền địa phương, Quảng Ninh đang được coi là địa phương năng động bậc nhất khu vực phía bắc. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, hàng loạt dự án bất động sản đã được triển khai tại Quảng Ninh. Tuy nhiên, số lượng, quy mô và tầm vóc của các dự án vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu rất lớn của người dân, đặc biệt là tại thành phố Hạ Long.

Thực tế, với mức thu nhập bình quân đầu người cao gần gấp đôi mức bình quân cả nước và dự kiến tăng gấp đôi trong 5 năm tới, người dân Quảng Ninh đang ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, môi trường cũng như đẳng cấp sống.

Vì lẽ đó, khi Tập đoàn Vingroup – nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam giới thiệu dự án Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay tại thành phố Hạ Long, thị trường đã lập tức phản ứng tích cực. Chiều ngày 27/3/2016 vừa qua tại Vinpearl Ha Long resort, lễ ra mắt dự án và đăng ký đặt mua đợt 1 đã thu hút đến hơn 1.000 khách hàng đến từ Hà Nội, Quảng Ninh và một số tỉnh lân cận. Và 75% số căn shophouse mà chủ đầu tư tung ra đợt 1 được đặt mua đã chứng tỏ Vinhomes Dragon Bay chính là dự án giải tỏa “cơn khát” nhà ở cao cấp tại khu vực Đông Bắc Bộ.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị đầu tiên ở trung tâm Hạ Long được quy hoạch đồng bộ và tiện ích khép kín. Những dãy nhà phố mang phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng hòa quyện với hệ thống cảnh quan đặc sắc như quảng trường phong cách châu Âu cổ điển, hệ thống sân thể thao, phố đi bộ, các khu vườn tiểu cảnh. Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp các tiện ích hiện đại khép kín như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống mua sắm Shophouse đẳng cấp… sẽ tạo lập chuẩn mực sống mới – chuẩn mực sống đỉnh cao cho thị trường Quảng Ninh.

Sẽ không khó mường tượng trong tương lai rất gần, Vinhomes Dragon Bay sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí và du lịch sầm uất của Hạ Long, vừa thỏa mãn được nhu cầu của người dân địa phương, vừa tăng thêm sức hấp dẫn thu hút khách du lịch đến tham quan Vịnh Hạ Long.

‘Bom tấn’ trên thị trường bất động sản Hạ Long - 1

Phối cảnh khu nhà phố thương mại shophouse.

Sức hút từ mô hình 3 trong 1

Không giống với những dự án đơn thuần chỉ để ở, hoặc đa dạng công năng hơn là vừa để ở, vừa kinh doanh cửa hàng (mô hình shophouse thông thường), điểm đặc biệt của Vinhomes Dragon Bay là dự án tiên phong phát triển theo mô hình 3 trong 1: vừa để ở, vừa kinh doanh thương mại, vừa “du lịch” nghỉ dưỡng.

Vinhomes Dragon Bay được quy hoạch thành 3 khu shophouse là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia. Mỗi căn gồm 4 tầng, trong đó tầng 1 là không gian thoáng với mặt tiền đắt giá thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán café, spa, cửa hàng…, hoặc cho thuê kinh doanh, còn từ tầng 2 là không gian lý tưởng dành cho sinh hoạt của gia chủ.

Nằm tại khu vực trung tâm sầm uất của thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay được đánh giá là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư khai thác một thị trường du lịch trọng điểm của cả nước khi mỗi năm Quảng Ninh đón gần 8 triệu lượt du khách. Sắp tới, với việc đưa vào sử dụng các dự án lớn như Công viên Đại Dương, tuyến cáp treo Nữ hoàng, sân bay Vân Đồn, lượng du khách sẽ còn tăng lên, nhu cầu mua sắm, giải trí cũng sẽ tăng theo. Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay vì thế sẽ là lựa chọn không thể hấp dẫn hơn để kinh doanh nhà hàng, quán café, spa hay khách sạn phục vụ du khách.

Điểm độc đáo, tạo nên sự khác biệt của nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay là vị trí đắc địa ven biển với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, đồng thời, được bao bọc xung quanh là không gian xanh mát như một khu nghỉ dưỡng cao cấp nên gia chủ và du khách đều cảm nhận được không gian “nghỉ dưỡng” ngay tại nhà.

Thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham dự lễ ra mắt vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc; Điện thoại liên hệ 0916 98 77 11 Công ty cổ phần Max Việt Nam; Điện thoại liên hệ 0933 36 01 01

Hotline dự án: 18001134

Email: sales@vinhomesdragonbay.vn

Website www.vinhomesdragonbay.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Bom tấn’ trên thị trường bất động sản Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO