Bốn người Quảng Ninh dùng giấy xét nghiệm giả để vào Hải Dương

Tâm Lê 13/08/2021 15:54

Sáng 13/8, lực lượng chức năng TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) thông tin về việc phát hiện 4 người ở Quảng Ninh sử dụng giấy xét nghiệm giả để vào Hải Dương.

Theo đó, vào khoảng 18h30' ngày 12/8, Tổ công tác liên ngành phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Chốt A06 thuộc km65+300 QL 37 khu Tiền Trung, phường Ái Quốc đã phát hiện 4 người đều có HKTT tại tỉnh Quảng Ninh sử dụng giấy xét nghiệm giả để vào Hải Dương.

Nhóm đối tượng này đi trên xe ô tô BKS 14A - 559.20 do anh Mạc Văn Hiến (43 tuổi, thường trú tại Quảng Thành, Hải Hà) điều khiển.

Trên xe ô tô chở 3 người khác gồm các anh: Bùi Văn Quý (42 tuổi), Đoàn Giang Nam (33 tuổi) cùng trú tại TX Đông Triều và Nguyễn Thanh Nhượng (49 tuổi, trú tại TX Quảng Yên).

Hải Dương tăng cường các biện pháp kiểm soát tại các chốt kiểm dịch Covid-19 ra vào địa bàn tỉnh.

Tại Chốt kiểm dịch, 4 người trên xe đã xuất trình phiếu xét nghiệm Covid-19 có kết quả âm tính do Phòng khám đa khoa 182 Lương Thế Vinh (Bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội) cấp.

Phát hiện nhiều biểu hiện nghi vấn, cán bộ trực chốt đã làm việc với 4 người trên và xác định tất cả các phiếu trả lời kết quả xét nghiệm của 4 người này là giả mạo với mục đích qua mặt lực lượng chức năng để đi qua các chốt kiểm soát dịch vào TP Hải Dương.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản, bàn giao 4 đối tượng trên cho Công an TP Hải Dương để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bốn người Quảng Ninh dùng giấy xét nghiệm giả để vào Hải Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO