'Bóng đè' và loạt phim Việt ấn tượng ra rạp vào tháng 3

Thảo Vy 02/03/2022 09:09

"Bóng đè" và loạt phim Việt được xây dựng với nội dung hấp dẫn, đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh quay, quy tụ dàn diễn viên đình đám sẽ ra rạp phục vụ khán giả trong tháng 3.

Bóng đè

“Bóng đè” là tác phẩm kinh dị mới nhất của Lê Văn Kiệt, đạo diễn từng nổi danh với “Hai Phượng”. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm có: Mai Cát Vi (vai chính), Quang Tuấn, Diệu Nhi, Lâm Thanh Mỹ…

"Bóng đè" là một trong những phim Việt được mong chờ ra rạp.

Phim khai thác về hiện tượng bóng đè qua câu chuyện về gia đình người đàn ông góa vợ Thành (Quang Tuấn) cùng hai cô con gái Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi).

Sau một biến cố, ba cha con chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ ở vùng quê, bắt đầu cuộc sống mới.

Thế nhưng, đây cũng chính là khởi đầu cho chuỗi ngày ám ảnh sắp tới của họ khi mỗi lúc đêm đến, loạt hiện tượng kỳ dị xảy ra gắn với hội chứng bóng đè.

Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào 18/3 và hiện đã được bán bản quyền sang 25 quốc gia.

Trailer phim ra rạp tháng 3: Bóng đè

Mến gái miền Tây

Lấy bối cảnh miền tây sông nước, "Mến gái miền Tây" tiếp tục câu chuyện về cuộc đời của Mến (Võ Đăng Khoa) - một người giới tính thứ ba, tính tình thẳng thắn, nghĩa hiệp, giàu tình cảm và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

“Mến Gái Miền Tây” được coi là phim điện ảnh hiếm hoi thể hiện trọn vẹn cuộc sống của những con người mang số phận đặc biệt.

Bối cảnh câu chuyện diễn ra sau web drama 12 năm, khi cô và chồng là Nhớ (Hoàng Nguyên) đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách và có được cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng chính lúc này, sóng gió lại nổi lên. Nhớ bắt đầu không chấp nhận được giới tính thật sự của vợ mình và có mối quan hệ với người con gái khác..

Trong phim, hình ảnh gánh lô tô miền Tây được thể hiện chân thực và đầy màu sắc. Gánh hát Hương Mùa Thu - những mảnh đời với những câu chuyện riêng - tề tựu lại để được sống với đam mê, sống với con người thật. Ẩn sau những ánh đèn màu, những lồng cầu quay, những tiếng nhạc cung đàn, những lời kêu số là ước mơ, khát vọng của bao con người “khác biệt”.

“Mến gái miền Tây” được coi là phim điện ảnh hiếm hoi thể hiện trọn vẹn cuộc sống của những con người mang số phận đặc biệt vốn chịu nhiều cái nhìn phán xét từ người đời. Khai thác số phận éo le của những con người mang kiếp sống “bóng gió” nhưng phim không u uất, buồn thảm, bi kịch mà vẫn mang một không khí rực rỡ, tưng bừng, đầy màu sắc.

Ngoài ba diễn viên chính trẻ trung, dẫn dắt cốt truyện chính: Võ Đăng Khoa, Anh Tú, Hoàng Nguyên; "Mến gái miền Tây" còn mang lại nhiều bất ngờ khi hé lộ “dàn bao” đình đám: Hoài Linh, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huỳnh Lập, Ngọc Phước, Susu và một số diễn viên khác...

Phim dự kiến ra rạp vào 4/3 hứa hẹn sẽ là làn gió mới, mang đến cái nhìn thú vị về con người và cuộc sống.

Trailer phim ra rạp tháng 3: Mến gái miền Tây

Em và Trịnh

“Em và Trịnh” được dẫn dắt bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Được biết, kinh phí đầu tư cho phim lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Đây cũng là một trong những yếu tố làm khán giả kỳ vọng nhiều vào chất lượng và hiệu ứng của phim khi nó chính thức được công chiếu.

"Em và Trinh" tung porter ra rạp.

Nội dung phim được dựa trên 301 bức thư tình mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi người tình Dao Ánh. Em và Trịnh cũng giới thiệu đến khán giả những gương mặt điện ảnh trẻ như: Avin Lu, Hoàng Hà, Lan Thy, Nhật Linh...

Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của NSƯT Trần Lực trong vai Trịnh Công Sơn ở tuổi trung niên.

Theo dự kiến ban đầu, bộ phim ‘Em và Trịnh’ ra rạp vào dịp Giáng sinh 2021. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, phim buộc phải dời lịch chiếu sang năm nay.

Phim điện ảnh “Em và Trịnh” kể về cuộc đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ khi còn trẻ đến tuổi trung niên, khi ông hoài niệm về những nàng thơ trong cuộc đời mình: Bích Diễm, Dao Ánh, Khánh Ly, Hồng Nhung...

Trailer phim: Em và Trịnh

578: Phát đạn của kẻ điên

Bom tấn “578: Phát đạn của kẻ điên” với sự tham gia của H’Hen Niê vừa được nhà sản xuất tung trailer hé lộ câu chuyện phim, phô diễn nhiều cảnh hành động kịch tính và công bố lịch chiếu toàn quốc vào ngày 25/3.

Trong trailer phim, khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Tây Bắc hiện lên với con đường núi ngoằn ngoèo.

Trong trailer phim, khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Tây Bắc hiện lên với con đường núi ngoằn ngoèo. Chiếc xe container được trang trí như một ngôi nhà nhỏ tràn ngập nắng.

Người cha tên Hùng và cô con gái An rong ruổi xuyên qua cánh rừng hoa đào. Những cánh hoa rơi chạm cửa kính trong nụ cười trong trẻo của bé An. Biến cố ập đến phá vỡ cuộc sống của hai cha con, Hùng bị cuốn vào cuộc săn lùng của kẻ thù trong bóng tối.

Hùng, từ một người đàn ông luôn cố che giấu quá khứ để sống một cuộc sống bình thường, bằng tình yêu thương và sự bảo vệ của một người cha dành cho con gái đã đơn thương độc mã thâm nhập vào thế giới ngầm nhằm tìm kiếm kẻ đã hại con mình.

Phần lớn các ekip chính của bộ phim đều là những tên tuổi lớn quốc tế. Ekip thiết kế và chỉ đạo hành động đến từ Hàn Quốc, đứng đầu là đạo diễn Oh Sea Young, cái tên từng góp mặt trong không ít siêu phẩm quốc tế như Avengers: Age of Ultron ( Avengers: Đế chế Ultron), Snowpiercer (Chuyến tàu băng giá), Gongjo (Cộng sự bất đắc dĩ), Taxi Driver (Tài xế taxi)...

Chính sự đầu tư kỹ lưỡng “Phát đạn của kẻ điên” là một trong những phim Việt được khán giả đón chờ trong tháng 3.

Trailer phim ra rạp tháng 3: 578: Phát đạn của kẻ điên

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bóng đè' và loạt phim Việt ấn tượng ra rạp vào tháng 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO