Brad Pitt với ngoại hình gầy rộc

Lê Hùng 02/04/2017 09:00

Tài tử 53 tuổi trông ngày càng gầy gò, vẻ ngoài hốc hác và mệt mỏi. Anh mặc áo phông trắng, thêm áo khoác mỏng bên ngoài, kết hợp quần jeans, đeo kính râm.

Brad Pitt xuất hiện ở Los Angeles ngày 29/3.

Thời gian gần đây, “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” thường nhốt mình trong xưởng nghệ thuật của người bạn thân - nghệ sĩ Thomas Houseago - mỗi khi rảnh rỗi.

Theo People, Brad Pitt có khi nán lại xưởng điêu khắc qua đêm và thường nghe những tình khúc buồn. Vì có nhiều thời gian rảnh rỗi, Brad Pitt theo học điêu khắc dưới sự hướng dẫn của bạn thân - Thomas Houseago, một nghệ sĩ người Anh.

Khi xuất hiện tại sân khấu Quả Cầu Vàng hôm 8-1, Brad Pitt cũng khiến nhiều người lo lắng vì anh ngày càng gầy.

Tài tử nổi tiếng lựa chọn cuộc sống ẩn dật sau khi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie đổ vỡ và chuyện ly hôn ngày càng ồn ào trên mặt báo.

Theo E! News, thời gian gần đây Brad Pitt được tạo điều kiện gặp các con nhiều hơn. Anh thậm chí bí mật tới Campuchia trong chuyến quảng bá phim của Angelina Jolie mới đây, để được ở gần các con. Vợ chồng ngôi sao chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Anh cũng cho biết hiện tại chưa muốn nghĩ đến chuyện gặp gỡ người mới và thích thú với cuộc sống ẩn dật, không bị truyền thông soi mói.

"Cuộc sống tình cảm không phải là ưu tiên hàng đầu của anh ấy. Brad nối lại quan hệ với những người bạn cũ và anh ấy dường như hạnh phúc với điều này", nguồn tin phía Brad Pitt nói.

Hiện cả hai vẫn thông qua luật sư để giải quyết các vấn đề liên quan tới thủ tục ly dị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Brad Pitt với ngoại hình gầy rộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO