BTC thừa nhận biết Hoa hậu Đại dương từng phẫu thuật thẩm mỹ

Hoàng Minh 13/11/2017 18:27

Ông Võ Việt Chung, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International vừa thừa nhận có sai sót khi để Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn tham gia chung kết và đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.


Hoa hậu Đại dương 2017.

Theo báo cáo của Thanh tra Bộ VH-TT&DL gửi Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, từ ngày 4 đến 8/11, đoàn kiểm tra của Bộ VH-TT&DL đã trực tiếp làm việc với ban tổ chức cuộc thi là công ty Võ Việt Chung International và các cá nhân có liên quan.

Cụ thể, với thí sinh Lê Âu Ngân Anh có bản tường trình ngày 7/11 khẳng định: “Ngày 27/9, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, tôi đã chủ động báo cáo với ban tổ chức về việc đã từng phẫu thuật nâng mũi silicon nhân tạo tại Thẩm mỹ viện Diva và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4/2017 tại Thẩm mỹ viện Eva. Ngày 14/10, tôi cùng thành viên ban tổ chức tới chụp X-quang mặt tại Trung tâm Samsun RC và theo kết quả ảnh chụp X-quang xác nhận mũi không có vật thể lạ. Sau đó ban tổ chức đã thông báo đồng ý để tôi tiếp tục tham dự vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017”.

Theo Thanh tra Bộ Văn hóa, ngày 8/11, ông Võ Việt Chung thừa nhận và tự nguyện ký biên bản về hành vi vi phạm hành chính “đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện kèm theo quy định”.

Tuy nhiên, cơ quan Thanh tra cho rằng ông Võ Việt Chung chỉ thừa nhận sai sót và “xin rút kinh nghiệm” đồng thời tự nguyện nộp phạt hành chính là "hoàn toàn không thoả đáng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BTC thừa nhận biết Hoa hậu Đại dương từng phẫu thuật thẩm mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO