Bữa tiệc của âm nhạc và hội họa

Hải Anh 10/01/2018 09:00

Tiếp nối thành công của Đối thoại 1 vào tháng 6/2017, nhân dịp đón xuân mới, chương trình “Đối thoại 2” sẽ được tổ chức vào 20h ngày 14/1 tại 36 Cát Linh – Hà Nội.

Bữa tiệc của âm nhạc và hội họa

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến là khách mời của “Đối thoại 2”.

Hoạ sĩ Lê Thiết Cương- đạo diễn chương trình cho biết: “Đối thoại” là cuộc trò chuyện của âm nhạc và hội họa, trò chuyện của rock với hội hoạ hiện đại, trò chuyện của tiết tấu với hình màu, trò chuyện của tiết tấu hình màu với màu âm của tiết tấu. Đối thoại của những rocker đam mê hội họa và những hoạ sĩ có chất rock trong máu của mình”.

Trong “Đối thoại 2”, công chúng sẽ gặp 2 cha con Hiệp Nguyễn và Dương Nguyễn cùng Band nhạc Ghép G39 (Hiếu Đinh guitarist, Kiên Cường keyboard, Quang Trung bassist, Duông Nguyễn drums, Nam Xù guitare, vocal Hiếu Trần) cùng các khách mời: Nhạc sĩ, KTS Nguyễn Vĩnh Tiến, Á quân VN Idol Kids Jayden James Jesudhad, nghệ sĩ Tap dance số 1 Việt Nam Nguyễn Tất Long, anh sẽ mang đến tiết mục hội họa hành động (action art)- lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam...

Đặc biệt là 3 nữ hoạ sĩ Nguyễn Hồng Phương, Phương Bình, Lê Vi và họa sĩ Phạm Trần Quân sẽ vẽ tranh trực tiếp trên nền nhạc Rock sau đó được bán đấu giá tại chỗ.

Chương trình có triển lãm những bức tranh mới nhất của các hoạ sĩ Lê Thiết Cương, Nguyễn Hồng Phương, Phương Bình, rocker Nguyễn Thanh Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bữa tiệc của âm nhạc và hội họa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO