‘Bữa tiệc của những giác quan’ - Euphoria

Ngân Hà 25/10/2022 14:42

Mới đây, chương trình Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA với điểm nhấn của “bữa tiệc” là những khúc ca ngọt ngào được ngân vang tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Welcome to AJC tự hào là một trong những chương trình mang thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ của các tân sinh viên khi mới đặt chân đến ngôi trường. Tiếp nối thành công của các mùa trước, năm nay chương trình đặc biệt “chiêu đãi” sinh viên K42 một bữa tiệc “độc nhất vô nhị”: “Bữa tiệc của những giác quan” - “EUPHORIA”.

Bữa tiệc “EUPHORIA” không chỉ mang tới những tiết mục vũ đạo mãn nhãn mà còn cả những thanh âm ngọt ngào đến từ các bạn Đội Hát - Đội Văn nghệ Xung kích. Tại đêm nhạc, mỗi ca khúc đều đọng lại những cảm xúc tươi đẹp nhất trong lòng khán giả.

Phần vũ đạo giúp các cô gái cùng nhau tỏa sáng rực rỡ tại bữa tiệc “EUPHORIA”.

“Hoành tráng”, “rực rỡ” và “tươi sáng” là những mỹ từ để nói về tiết mục “This is me”. Với giọng hát nội lực cùng cách xử lý các kỹ thuật khó một cách chuyên nghiệp, các cô gái đến từ Đội Hát có màn trình diễn được tân sinh viên hào hứng đón nhận.

Bạn Khánh Huyền, một trong những người thể hiện ca khúc chia sẻ: Qua ca khúc “This is me” mình mong các em K42 hãy dũng cảm, tự tin, thể hiện cá tính của bản thân dưới mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền”.

“The Playah” khiến không khí khán phòng trở nên “nóng” hơn vì quá hấp dẫn.

Một trong những “món chính” hấp dẫn cả phần nghe và phần nhìn đó là tiết mục “The Playah”. Ca khúc làm nên tên tuổi của Soobin Hoàng Sơn đã được các chàng trai tái hiện với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm. Điểm nhấn của sân khấu chính là màn trình diễn vũ đạo được biên đạo tỉ mỉ, đậm chất riêng. “The Playah” đã thực sự làm “tan chảy” trái tim của khán giả có mặt tại bữa tiệc “EUPHORIA”.

Sự hân hoan hiện rõ trên gương mặt của các thành viên Đội Hát khi trình diễn ca khúc “Euphoria”.

Ca khúc được mong chờ nhất đêm nhạc - “Euphoria” phiên bản lời Việt đã cùng khán giả hòa nên những thanh âm trong trẻo và đẹp đẽ. Giai điệu trầm bổng, nhẹ nhàng đã làm rung động, thổn thức các “Thực thần” của Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA. Cùng với đó, khả năng chinh phục những nốt cao mượt mà của dàn hợp xướng đã nhận về tiếng hò reo, cổ vũ không ngớt.

Các tân sinh viên cùng hòa vào giai điệu của hạnh phúc.

Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt rapper LowG, ca sĩ Hà Nhi, DJ Nazk và MC Havok đã khiến “bữa tiệc của những giác quan” trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Chương trình đã kết thúc với những hồi ức không thể nào quên của sinh viên K42 nói riêng và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

Loạt hit “Dĩ vãng nhạt nhòa”, “Lâu lâu nhắc lại”, “Chưa quên người yêu cũ”, “Hãy đến hãy đến với em đêm này” được Hà Nhi thể hiện xuất sắc trên sân khấu Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA.

Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “đặc sản” tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau hơn một tháng hoạt động, chặng đường của Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA đã khép lại với những cảm xúc ngọt ngào và thông điệp ý nghĩa.

Không khí đêm nhạc khó có thể hạ nhiệt với những set nhạc đến từ bộ đôi MC Havok và DJ Nazk.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Bữa tiệc của những giác quan’ - Euphoria

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO