Bức tường lớn đổ sập, nước xối xả tràn vào nhà dân khiến 5 người mắc kẹt

07/09/2020 10:09

Cơn mưa lớn kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ đã khiến cho 1 bức tường dài hàng chục mét của 1 ngôi nhà ở quận Thủ Đức (TP HCM) bị đổ sập, nhiều người trong nhà phải phá cửa để thoát ra ngoài.

Hiện trường mảng tường lớn đổ sập đè hàng loạt xe máy.

Trước đó, vào khoảng 18h chiều 6/9, trên địa bàn quận Thủ Đức xuất hiện 1 cơn mưa rất lớn kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ.

Lúc này, một bức tường tại căn nhà số 11, đường 16, khu phố 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, bất ngờ bị đổ sập, đè lên nhiều xe máy đang để trong sân. Ngoài ra, nước từ ngoài đường xối xả tràn qua chỗ tường đổ vào bên trong nhà khiến nước ngập sâu hơn nửa mét.

Hiện trường mảng tường lớn đổ sập đè hàng loạt xe máy.

Thời điểm xảy ra vụ việc, do bức tường đổ xuống cùng với lượng nước tràn vào nhà rất lớn khiến các cánh cửa đều bị kẹt, không mở ra được. Lúc này bên trong căn nhà có khoảng 5 người, trong đó có 1 cháu nhỏ khoảng 2 tuổi.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, nhiều hàng xóm đã vội chạy qua giúp phá cửa đưa toàn bộ 5 người trong nhà ra ngoài an toàn.

Tại hiện trường, ghi nhận mảng tường bị vỡ, đổ sập dài hàng chục mét. Bên trong có nhiều xe máy bị các mảng tường và bùn đất đè trúng hư hỏng. Trong nhà nhiều đồ dùng, bàn ghế cũng bị nước cuốn trôi.

Theo ông Nguyễn Văn Thuỷ (chủ căn nhà số 11), thời điểm xảy ra vụ việc mọi người trong nhà hết sức bất ngờ và hoảng sợ. Tuy nhiên, sau đó với sự trợ giúp của hàng xóm, ông Thuỷ cùng những người trong nhà đã phá được cửa để chạy thoát ra ngoài.

Cũng theo ông Thuỷ, bức tường nhà ông tiếp giáp với 1 công ty. Trước đó trong những trận mưa lớn, nước xối từ bên phía công ty qua, rỉ nước qua khu nhà ông và khiến khu vực đường số 16 bị ngập. Đến cơn mưa chiều tối hôm qua thì xảy ra sự việc sập tường.

Cũng trong trận mưa lớn chiều tối qua, nhiều tuyến đường tại quận Thủ Đức như Phạm Văn Đồng, Tô Ngọc Vân, Võ Văn Ngân bị ngập nặng. Nhiều phương tiện bị chết máy, thậm chí tại một số khu vực nước ngập sâu tràn cả vào nhà dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bức tường lớn đổ sập, nước xối xả tràn vào nhà dân khiến 5 người mắc kẹt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO