Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2022

Thảo Vy 16/09/2022 08:10

Á quân 1, 2, 3, 4 của cuộc thi thuộc về các đại diện đến từ Canada, Hà Lan, Srilanka, Thụy Sĩ. Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Bùi Quỳnh Hoa vượt qua các cô gái đến từ các nước Canada, Hà Lan, Sri Lanka để giành quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022. Ảnh: FBNV.

Tối 15/9 tại Chiang Mai, Thái Lan đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2022. Sau gần 3 tiếng đồng hồ diễn ra với những phần thi: Áo tắm, dạ hội, catwalk, ứng xử… đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cùng với đó, cô cũng giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa giành hai giải phụ là Top 3 chụp ảnh với sản phẩm quảng cáo và giải Nhất catwalk.

Bùi Quỳnh Hoa trải qua 3 màn trình diễn để giành vương miện Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Xuyên suốt phần thi, Quỳnh Hoa thể hiện sự tự tin và kỹ năng catwalk. Ở phần thi Áo tắm, cô diện bộ đồ bơi cut-out màu đen với phong cách sexy, phóng khoáng, đánh mắt sắc sảo.

Với phần thi Trang phục dạ hội, Quỳnh Hoa chuyển sang phong cách sang trọng, quý phái trong bộ đầm bất đối xứng gắn lông công.

Ở phần thi ứng xử, nhận câu hỏi: "Thế nào là người phụ nữ hiện đại?", người đẹp trả lời: "Ai trong mỗi người chúng ta đều có những định nghĩa riêng biệt về người phụ hiện đại. Với tôi, người phụ nữ hiện đại là dám theo đuổi sự đam mê, dám nghĩ dám làm, hợp thời đại và văn minh, sống không phải hối tiếc bất kỳ điều gì". Dù khả năng tiếng Anh chưa thật sự lưu loát, Quỳnh Hoa được khán giả đánh giá cao về quan điểm này.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa đã vượt qua hàng trăm thí sinh tại buổi casting để được chọn trở thành đại diện Việt Nam tại Siêu mẫu Quốc tế 2022. Ảnh: FBNV.

Bùi Quỳnh Hoa - 24 tuổi, ở Hà Nội, cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 85-60-93cm.Cô từng tham gia một số cuộc thi tầm cỡ như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải Vàng Siêu mẫu Việt 2018. Gần nhất, người đẹp lọt vào Top 10 chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau đăng quang, người đẹp bày tỏ: "Tôi cảm ơn mọi người đã hỗ trợ và ủng hộ tôi suốt thời gian vừa qua. Cảm ơn khán giả đã cổ vũ tôi rất nồng nhiệt. Tôi hạnh phúc khi đã đạt được mục tiêu ở cuộc thi”.

Người đẹp cho biết cô chỉ có ba ngày để chuẩn bị cho cuộc thi sau buổi casting nhưng luôn nỗ lực giành chiến thắng. Quỳnh Hoa lên đường sang Thái Lan tham gia cuộc thi vào ngày 9/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO