C. Ronaldo nhờ người mang thai hộ dù có bạn gái

Theo Ngoisao.net 12/03/2017 11:30

Nguồn tin từ gia đình siêu sao Real cho biết, anh sắp có thêm một cặp song sinh hai bé trai.

C. Ronaldo bị đồn sắp có thêm hai bé trai sinh đôi sau 7 năm đón con trai đầu lòng. (Ảnh: Mirror).

C. Ronaldo và bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez đang yêu nhau thắm thiết nhưng vẫn nhờ một phụ nữ người Mỹ mang thai hộ giống như trường hợp của nhóc Cristiano Junior 7 năm trước, nguồn tin thân thiết với nhà CR7 cho biết. Người này đang bầu những tháng cuối và đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha sẽ là ông bố của một cặp song sinh hai bé trai.

"Cristiano và gia đình anh ấy háo hức gặp những thành viên mới. Anh ấy thích giữ cuộc sống của mình được riêng tư nhưng đã nói với bạn bè thân thiết rằng hai bé trai sẽ tới với gia đình sớm thôi. Cristiano cảm thấy đã đến lúc con trai cần có em để lớn lên và chơi cùng. Bà Dolores, mẹ anh ấy sẵn sàng giúp con trai giống như những gì bà đã làm với cậu nhóc Cristiano Junior", The Sun trích dẫn nguồn tin.

Siêu sao Real đang hẹn hò người đẹp Georgina Rodriguez nhưng vẫn
nhờ người mang thai hộ. (Ảnh: Sun).

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cũng không tiết lộ mẹ của cặp song sinh sắp chào đời. Từ trước tới nay, C. Ronaldo cũng không hé lộ bất kỳ thông tin gì về mẹ của Cristiano Junior. Thời điểm đó có tin người phụ nữ mang thai hộ nhận 10 triệu bảng từ siêu sao 32 tuổi để từ bỏ quyền nuôi con đồng thời giữ kín mọi chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C. Ronaldo nhờ người mang thai hộ dù có bạn gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO