Cả cơ quan đi Đồ Sơn, Bí thư và Chủ tịch phường bị kỷ luật

18/07/2017 18:00

Trong giờ hành chính, lãnh đạo và cán bộ phường Vĩnh Niệm bỏ nhiệm sở đi chơi Đồ Sơn làm người dân đến làm thủ tục hành chính phải ngậm ngùi đi về.

Cả phường Vĩnh Niệm đóng cửa đi chơi Đồ Sơn chiều 14/4.

Chiều nay, 18/7, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online về sự việc lãnh đạo và cán bộ phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) bỏ nhiệm sở đi Đồ Sơn chơi trong giờ hành chính chiều 14/4, ông Phạm Tiến Du, Chủ tịch UBND quận Lê Chân cho biết, cả Bí thư và Chủ tịch phường Vĩnh Niệm đều bị kỷ luật với hình thức khiển trách.

Trước đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thành ủy và UBND TP Hải Phòng về việc kiểm tra, làm rõ thông tin việc lãnh đạo và cán bộ phường Vĩnh Niệm bỏ nhiệm sở đi chơi Đồ Sơn trong giờ hành chính chiều 14/4, Quận ủy và UBND quận Lê Chân đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ.

Sáng 17/7, lãnh đạo quận Lê Chân đã họp chỉ đạo và hướng dẫn phường Vĩnh Niệm kiểm điểm.

Lãnh đạo và cán bộ phường Vĩnh Niệm đã kiểm điểm nghiêm túc, xác định trách nhiệm của tập thể Đảng ủy, UBND phường cũng như cá nhân Bí thư Đảng ủy phường và Chủ tịch UBND phường trong việc tổ chức cho cán bộ, công chức phường đi chơi Đồ Sơn chiều 14/4 là đã vi phạm quy định về giờ làm việc, kỷ luật lao động.

Chiều 17/7, Ban Thường vụ Quận ủy Lê Chân họp chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Quận ủy thực hiện quy trình về xem xét, xử lý kỷ luật đối với tập thể và cá nhân liên quan.

Theo đó, kết quả xử lí kỷ luật: Tập thể Ban chấp hành Đảng ủy phường và tập thể UBND phường nghiêm túc kiểm điểm sâu sắc, có biện pháp khắc phục ngay những khuyết điểm, tập trung chấn chỉnh lề lối làm việc, tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện kỷ cương công vụ.

Cá nhân Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND phường Đặng Văn Điểu và Phó Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Trần Quốc Khánh bị kỷ luật với hình thức khiển trách.

Ngay trong ngày 17/7, lãnh đạo quận Lê Chân cũng đã triệu tập hội nghị gồm các trưởng phòng, ban, bí thư, chủ tịch UBND các phường trong quận rút kinh nghiệm và thông báo công khai kết quả xử lí kỷ luật đối với tập thể và cá nhân liên quan của phường Vĩnh Niệm.

Lam Khê

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cả cơ quan đi Đồ Sơn, Bí thư và Chủ tịch phường bị kỷ luật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO