Cà phê Mê Trang đột phá để thành công

01/01/2018 09:52

Tối 31/12 tại Khu du lịch Champa Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang đã tổ chức chương trình tri ân và gắn kết khách hàng, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Cà phê Mê Trang đột phá để thành công

Ông Lương Thế Hùng – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Cty phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình với sự có mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cũng như đại diện một số sở ban ngành, cùng 300 khách hàng là đại lý, nhà phân phối các tỉnh phía Nam.

Với chủ đề “Đột phá để thành công”, đây là sự gắn kết với khách hàng là sự gắn kết bền chặt để cùng nhau phát triển. Trong suốt 17 năm qua Công ty cà phê Mê Trang đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước với hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp.

Cà phê Mê Trang đột phá để thành công - 1

Có hệ thống phân phối trong nước như hiện nay, là kết quả nỗ lực không ngừng của Mê Trang cùng với sự đồng hành của khách hàng. Không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước, hiện Công ty đang mở rộng hệ thống phân phối qua các nước như: Nga, Trung Quốc, Mỹ,vv…

Việc thương hiệu cà phê Mê Trang có mặt trong hệ thống siêu thị toàn quốc ngoài cơ hội để Mê Trang mở rộng thị trường, còn là mục đích đem tới cho người tiêu dùng cà phê thơm ngon Buôn Mê Thuột với chất lượng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà phê Mê Trang đột phá để thành công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO