Cà phê Mê Trang hút khách tại Hội chợ Sial China 2017

Hải Lộng 17/05/2017 16:28

Sáng ngày 17/5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải (Shanghai New International Expo Centre - SNIEC) TP Thượng Hải, Trung Quốc đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thực phẩm và đồ uống Sial China 2017. Cà phê Mê Trang của Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng quốc tế.

Gian hàng cà phê Mê Trang tại Hội chợ.

Là một trong top 10 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam; Mê Trang đã tham gia vào nhiều triển lãm, hội chợ về cà phê, đồ uống và thực phẩm trên toàn thế giới.

Đến với SIAL China, Mê Trang giới thiệu đến khách hàng, đối tác những sản phẩm mới, chất lượng, phù hợp với nhu cầu, khẩu vị người Châu Á. Gian hàng của cà phê Mê Trang được bố trí trên diện tích trưng bày 36m2 tại khu triển lãm trong nhà với cách bài trí đẹp mắt, không gian thoáng đãng và nổi bật với màu xanh đặc trưng.

Ngay trong ngày đầu khai mạc, mặt hàng cà phê của thương hiệu Mê Trang đến từ Việt Nam đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tham quan. Nhiều sản phẩm của Mê Trang được khách tham quan ưa chuộng như: Cà phê sạch, cà phê chồn, cà phê hòa tan. Đặc biệt, trong cả 3 ngày diễn ra triển lãm, Mê Trang có chương trình dùng thử cà phê miễn phí tại gian hàng.

Đoàn Mê Trang gặp gỡ, trao đổi tại Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc.

Trao đổi với chúng tôi, một khách hàng thương mại cho biết: “Cà phê Mê Trang có vị đậm đà và hương thơm hấp dẫn. Thật bất ngờ khi Việt Nam có thể sản xuất ra sản phẩm đặc biệt như vậy. Tôi nghĩ rằng sản phẩm của Mê Trang sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường đông dân nhất thế giời này”.

Được biết, ngày 17/5, Mê Trang cũng đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và kết nối thông tin với một tập đoàn phân phối hàng tiêu dùng lớn tại đây. Theo kế hoạch, Mê Trang sẽ tham giao vào các hội thảo, diễn đàn giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp đến từ những quốc gia khác trên thế giới.

Hội chợ thực phẩm và đồ uống Sial China thực sự là cơ hội lớn cho các Doanh nghiệp xuất khẩu hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam quảng bá và kết nối giao thương với đông đảo đối tác và khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà phê Mê Trang hút khách tại Hội chợ Sial China 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO