Ca sĩ Minh Thuận qua đời

Theo Tuổi Trẻ 18/09/2016 16:05

Đại diện gia đình ca sĩ Minh Thuận cho biết Minh Thuận đã mất lúc 8h15 sáng nay 18/9 tại bệnh viện, và trong hôm nay gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Vậy là sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã mãi mãi ra đi ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả.

Trước đó, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ là những đồng nghiệp, những người thân thiết của ca sĩ Minh Thuận đến góp mặt trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tại phòng trà Không tên tối 16/9 gồm NSND Ngọc Giàu, Hồng Nga, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, Giang Hồng Ngọc, Gia Bảo...

Và cách đây chưa lâu, từ một status tối 3/9 trên mạng xã hội của một người hàng xóm với ca sĩ Minh Thuận, công chúng biết anh đang bị ung thư phổi. Sau đó anh nhập viện điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Minh Thuận qua đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO