Ca sĩ Quang Toàn qua đời đột ngột tại sân bay

Mây My 05/02/2022 14:44

Người thân của ca sĩ xác nhận với báo chí thông tin ca sĩ Quang Toàn qua đời do đột quỵ vào ngày 31/1 tại sân bay Los Angeles, Mỹ.

Quang Toàn sinh năm 1977, là ca sĩ có tiếng ở hải ngoại. Anh từng là cái tên được yêu thích suốt thập niên 1990 qua các ca khúc như: “Tạ tình”, “Mối tình xưa”, “Dạ khúc”… Sự ra đi đường đột của anh khiến giới mộ điệu đau buồn, tiếc thương. Trước thông tin ca sĩ Quang Toàn đột ngột qua đời, nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn cũng như tiếc thương đến gia đình nam ca sĩ.

Nghệ sĩ Việt tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ Quang Toàn tại sân bay.

Diễn viên Hoàng Anh là bạn thân của Quang Toàn, cho biết người thân nam ca sĩ đang thực hiện thủ tục để nhận thi hài anh từ chỗ cảnh sát. "Sau mấy ngày không liên lạc được với Quang Toàn, tôi đã lái xe đến nhà riêng của anh thì được một người thân thông báo anh đã mất vì đột quỵ tại sân bay. Mọi người vẫn giấu mẹ đẻ của anh hung tin này vì sợ bà sẽ sốc", Hoàng Anh nói.

Theo Hoàng Anh, Quang Toàn về Việt Nam ăn Tết sau đó trở lại Mỹ thì thất lạc một số kiện hành lý. Khi anh lên phi trường nhận lại hành lý thì bất ngờ lên cơn đột quỵ và không thể qua khỏi. Gia đình anh đợi hoàn tất việc nhận lĩnh cữu và hết Tết mới chia sẻ thông tin này.

Hoàng Anh tiếc nuối trước sự ra đi của người từng giúp đỡ anh trong ngày đầu "chân ướt, chân ráo" sang Mỹ. Anh bày tỏ những ngày qua không liên lạc được với Quang Toàn nên lo lắng, nhưng không ngờ xảy ra chuyện chẳng lành.

Trong khi đó, Quang Thành cho rằng, Toàn có thể không quá nổi tiếng nhưng cộng đồng nghệ sĩ hải ngoại đều biết. Anh nhiều show, tính cách dễ thương, phóng khoáng. Sinh thời, Quang Toàn thích tặng quà như quần áo, mỹ phẩm,... cho bạn bè. Anh là người "yêu ca hát vô cùng", sức khỏe yếu vẫn cố hát và luôn muốn được lên sân khấu.

uang Toàn là một giọng ca từng thành danh trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại.

Quang Thành thông tin, Toàn sức khỏe yếu, nhiều bệnh nền dù không rượu chè, thuốc lá. Một năm trước gặp nhau, thấy Toàn tăng cân đột ngột nên đã nhắc nhở anh cần chú ý sức khỏe. Thời gian gần đây, anh yếu đi rõ rệt, có khi hát một bài đã thở hồng hộc. Tháng 12 năm ngoái, Toàn còn ngất xỉu khi đi diễn.

2h ngày 5/2 ở Việt Nam, ca sĩ Quách Tuấn Du bàng hoàng khi biết tin. "Nghe hung tin, chỉ mong đó không phải sự thật. Hai anh em nhiều lần hẹn gặp gỡ, ăn uống nhưng chưa có dịp thực hiện", anh nói.

Hoa hậu Thu Hoài, bạn chơi thân với giọng ca hải ngoại hơn 20 năm. Ngày xưa, chị được đàn anh dẫn lối vào showbiz. Cô biết ơn anh đã dìu dắt cô vào con đường showbiz. Trong mắt Thu Hoài, Quang Toàn đam mê ca hát. Cô buồn vì anh ra đi khi còn trẻ.

Quang Toàn là một giọng ca từng thành danh trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại suốt thập niên 90 qua. Anh cũng "đứng được" ở thị trường âm nhạc trong nước với một số tác phẩm đáng chú ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Quang Toàn qua đời đột ngột tại sân bay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO