Ca sĩ Tân Nhàn: Đừng quá quan tâm đến chuyện của người khác

H.Trang (ghi) 28/12/2015 10:53

Trước đây tôi đã từng bị một số những tin đồn như vợ chồng bỏ nhau, rồi còn đồn rằng chồng bị nghiện… Những điều ấy làm tôi rất là buồn. Nhưng mà trước đây thôi. Bây giờ thì tôi quen rồi, chẳng thấy có vấn đề gì cả.

Ca sĩ Tân Nhàn: Đừng quá quan tâm đến chuyện của người khác

Ca sĩ Tân Nhàn.

Bởi tương lai là gì? Là những thứ rất gần ngay trước mắt. Và không ai biết trước được điều gì. Cuộc sống của vợ chồng tôi đến nay đã gần chục năm rồi. 8 năm đăng ký kết hôn và 10 năm yêu nhau, tôi thấy cuộc sống của tôi vẫn bình thường. Và tất nhiên, những tin đồn ấy chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc đời tôi cả. Tôi sẵn sàng đối mặt với nó, bằng cách im lặng và mỉm cười. Mình không làm gì thì tại sao phải sợ, phải trốn tránh?

Khi có bất cứ tin đồn nào liên quan đến tôi, khi có ai đó hỏi tôi là có phải vậy không, tôi chỉ nói đúng một câu là “không phải”. Hai vợ chồng cứ ở với nhau. Cứ bước đi. Cứ cảm thấy thanh thản là được. Điều đấy làm tôi thấy thoải mái, không việc gì phải giải thích với mọi người cả. Cũng có lúc tôi thẳng thắn nói với mọi người rằng, “đừng quá quan tâm vào chuyện của tôi”. Hoặc “tôi không muốn nói nhiều về chuyện ấy”.
Thỉnh thoảng lại thấy trên báo mạng tung những cái tít giật gân, thấy đồng nghiệp bị mọi người đem ra bàn tán… Rồi mọi người cứ nói đến tai tôi rằng, người này thế này người kia thế kia. Nhưng thường thì tôi cũng không tin. Từ những việc của chính bản thân, tôi rút ra được rằng, là người nghe cũng cần phải thông thái. Những thông tin mình nhận được cần chọn lọc để cho vào đầu chứ không phải cái gì cũng tin. Trừ khi chính người ấy nói với mình như vậy, và mắt mình nhìn thấy.

Khi xem báo cũng vậy. Nếu trước mắt tôi là những bài báo nói về tin đồn, về những thị phi… tôi thường chỉ lướt qua đề mục chứ không hề đọc. Bản thân tôi thấy những chuyện ấy là nhảm nhí. Quan điểm của tôi là không bao giờ quan tâm đến. Và cảm thấy mọi người cũng không nên có thái độ “thích quan tâm đến chuyện của người khác”. Mặc dù những thông tin có thể mọi người cứ chắc chắn đùng mười mươi nhưng mà tôi cứ không tin, không quan tâm. Bởi vì tôi thấy, cứ soi mói người khác, quan tâm đến chuyện người khác là một hành động không được tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Tân Nhàn: Đừng quá quan tâm đến chuyện của người khác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO