Ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành qua đời vì Covid-19

B.Phúc (tổng hợp) 18/12/2021 18:15

Sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và cả nhiễm Covid-19, chiều 18/12, ca sĩ Phạm Chí Thành đã qua đời ở tuổi 25.

Phạm Chí Thành là học trò của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại X Factor - Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Sau X Factor, nam ca sĩ tiếp tục dự thi Ngôi sao phương Nam và trở thành Quán quân của chương trình năm 2015.

Hồi tháng 11 năm nay, nam ca sĩ phải điều trị tại Khoa phổi, thuộc Bệnh viện Quân y 175 (TP HCM).

"Thành hiện đang trong tình trạng nguy kịch, sức khỏe của bạn rất yếu, kiệt sức vì mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn, không đủ chi phí để chữa trị. Thành cũng đang khó khăn, quá trình điều trị tốn khá nhiều chi phí nên Thành xuất viện về nhà ở Bình Thạnh. Bác sĩ nói Thành cố gắng uống thuốc đều đặn, ăn uống đầy đủ", người quản lý từng chia sẻ.

Sau khi trường hợp của Phạm Chí Thành được báo chí thông tin, rất nhiều người đã ủng hộ, quyên góp giúp anh được tiếp tục điều trị.

Ngày 9/11, nam ca sĩ thông báo ngừng tiếp nhận quyên góp. "Bởi con nghĩ số tiền con nhận được đã đủ để con có thể trang trải viện phí và ăn uống trong thời gian điều trị sắp tới. Một lần nữa con cảm ơn mọi người nhiều lắm, kính mong sức khỏe và bình an đến với mọi người", Phạm Chí Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Những ngày cuối đời, Phạm Chí Thành còn mắc thêm Covid-19, bệnh lại thêm bệnh. Sau đó, nam ca sĩ tự điều trị tại nhà nhưng không qua khỏi.

Sau thời gian dài chữa bệnh, nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh, TP HCM vào lúc 12h30 ngày 18/12. Thông tin này đã được người nhà của Chí Thành xác nhận. Hiện tại, gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho Chí Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành qua đời vì Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO