Ca sĩ Việt Quang qua đời vì bạo bệnh

Thảo Vy 12/08/2021 10:33

Sau thời gian nhập viện điều trị viêm phổi, sáng 12/8, ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng dương 44 tuổi.

Sáng 12/8, giới văn nghệ sĩ và khán giả Việt không khỏi bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Những năm 2000, giọng ca Tình ơi được nhiều khán giả yêu thích và mến mộ.

Người thân của nam ca sĩ cho biết, anh qua đời thanh thản trong vòng tay gia đình, bên cạnh những người thương mến. Sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP HCM, giọng ca Tình ơi đã trở về nhà.

Trước đó, nam ca sĩ đã từng có những chuyển biến tích cực. Đến năm 2018, khi bệnh tình của nam ca sĩ chuyển nặng, anh bị mất giọng, không nói được. Sau khi giọng hát bị tổn thương, anh tập trung vào kinh doanh bất động sản nhưng bị thua lỗ trầm trọng, dẫn đến phá sản.

Một thời gian sau, khi giọng hát phục hồi hơn 80%, Việt Quang về nước nhưng không còn hoạt động quá nhiều như trước. Những ngày cuối đời, anh đau đầu, hôn mê, không thể tiếp tục uống thuốc, bỏ ăn.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng...

Giới văn nghệ sĩ thương tiếc trược sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của giọng ca Tình ơi. Diễn viên Kim Khánh viết lên trang cá nhân: "Ánh sáng trong đêm của những vì sao lấp lánh đã đưa ca sĩ Việt Quang bay về cõi thiên đường. Những tâm hồn yêu âm nhạc, bạn bè và chị sẽ mãi nhớ giọng hát, tiếng cười và hình ảnh cuộc hành trình ngắn ngủi trên Trái đất này của tình phiêu lãng và trái tim yêu đời mang tên Việt Quang".

Nam ca sĩ Quang Thành, người anh em thân thiết của Việt Quang cho biết, anh bàng hoàng khi nghe tin nam ca sĩ qua đời. Quang Thành chia sẻ lên trang cá nhân: “Việt Quang ơi… còn gì buồn hơn nữa không? Em nói dối: ‘Em khỏe rồi anh’ và lời nguyện riêng cho em đã tan biến thật rồi phải không?”

Thông tin từ người nhà của nam ca sĩ cho biết, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến nhanh và phức tạp nên tang lễ của Việt Quang sẽ được tổ chức đơn giản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Việt Quang qua đời vì bạo bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO