Các bãi trông xe 'tranh thủ kiếm tiền' dịp Tết

27/01/2020 19:00

Chiều 27/1/2020, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã phát hiện và xử phạt 1 bãi trông xe vi phạm các quy định về pháp luật tại khu vực chùa Quán Sứ.

Các bãi trông xe 'tranh thủ kiếm tiền' dịp Tết

Cụ thể khi kiểm tra bãi xe trước cửa số nhà 69 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm), tổ công tác Đội CSGT và trật tự Công an quận Hoàn Kiếm đã phát hiện chủ bãi xe là Đặng Đình Hậu (31 tuổi ở Kiến Xương, Thái Bình) có hành vi chiếm dụng lòng đường, tự ý chăng dây tổ chức trông xe. Với lỗi vi phạm trên tổ công tác đã lập biên bản xử phạt hành chính anh Hậu 2,5 triệu đồng.

Cũng trong ngày, qua phản ánh của người dân, Công an phường Quốc Tử Giám (Đống Đa) đã lập biên bản hành chính đối với 4 cá nhân lấn chiếm vỉa hè để trông giữ phương tiện tại khu vực Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

Cụ thể từ phản ánh của người dân có hiện tượng thu phí tới 200 nghìn đồng/1 lượt trông giữ xe máy, Công an phường Quốc Tử Giám đã điều tra xác minh khu vực xảy ra sự vụ có Công ty 901 được UBND quận Đống Đa cấp phép tạm thời trông giữ phương tiện tại vỉa hè Văn Miếu – Quốc Tử Giám đến hết ngày 12 tháng Giêng (âm lịch). Cùng Công ty 901 có một số cá nhân người địa phương tự ý chăng dây làm dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các bãi trông xe 'tranh thủ kiếm tiền' dịp Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO