Các chức sắc, chức việc tôn giáo quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng 12

Nguyễn Chung 19/07/2016 16:34

Ngày 19/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị phổ biến, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII cho các chức sắc, chức việc tôn giáo.

Các chức sắc, chức việc tôn giáo quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng 12

Quang cảnh hội nghị.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Văn Tuấn, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa cùng các vị linh mục, chánh chương; các vị Ủy viên Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh; Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và các tăng, ni trụ trì các chùa trong tỉnh; ban chấp sự Chi hội Thánh Tin lành tỉnh tham dự Hội nghị.

Việc tuyên truyền, phổ biến đến các chức sắc, chức việc các tôn giáo trong tỉnh những nội dung cơ bản, những vấn đề mới trong đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam thể hiện trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong Đảng và sự đồng thuận cao trong nhân dân; cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Sau hội nghị, các chức sắc, chức việc tôn giáo trên cơ sở tập trung nghiên cứu, nắm vững và nhận thức sâu sắc các nội dung của nghị quyết, tích cực tuyên truyền, vận động, tập hợp nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động.

Quan tâm động viên nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các chức sắc, chức việc tôn giáo quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO