Các trường tiếp tục tuyển sinh nguyện vọng bổ sung

Thu Trang 12/09/2015 09:20

Chiều 11/9, Bộ GD&ĐT gửi đi thông báo về các trường còn tuyển sinh trong đợt nguyện vọng bổ sung lần 2. Danh sách gồm có 6 trường ĐH phía Nam, 15 trường CĐ phía Bắc, 20 trường CĐ phía Nam và 6 trường ĐH phía Bắc. Trong bảng sanh sách Bộ GD&ĐT cho biết số điểm trúng tuyển trong đợt bổ sung lần 1, theo đó là các chỉ tiêu còn lại cho từng ngành của từng trường.

Đa số các trường trong đợt tuyển sinh này tuyển sinh theo hai hình thức xét tuyển học bạ và dựa trên kết quả thi quốc gia. Điểm thi quốc gia đa số tính từ mức sàn đưa ra của Bộ GD&ĐT.

Trường ĐH Văn hóa TP HCM cho biết: Điểm xét tuyển đợt bổ sung lần này sẽ lấy từ điểm sàn trở lên (15 điểm), với tổng số 60 chỉ tiêu cho các ngành Khoa học tự nhiên, Bảo tàng học, Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam, và ngành Văn hóa học. Ngoài một số các trường chỉ còn mấy chục chỉ tiêu, cũng có trường trong đợt nguyện vọng bổ sung lần 2 này tuyến tới hàng trăm, nghìn chỉ tiêu.

Trong đó, Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Trung ương hiện còn tuyển 600 chỉ tiêu bổ sung; Trường CĐ Công nghiệp Nam Định tuyển 1.500 chỉ tiêu bổ sung; Trường CĐ Xây dựng công trình đô thị còn 800 chỉ tiêu; Trường ĐH Công nghiệp Việt Hung còn 1.000 chỉ tiêu…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các trường tiếp tục tuyển sinh nguyện vọng bổ sung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO