Cam kết gia tăng hàng Việt tại hệ thống siêu thị

T. Giang 18/05/2016 14:27

Ngày 18/5, trao đổi với báo chí lãnh đạo hệ thống siêu thị khẳng định, thương vụ mua - bán giữa Central Group và Big C cơ bản đã hoàn tất, hiện đang trong thời gian chuyển giao. Về kế hoạch sắp tới, ông Nguyễn Xuân Hải, Giám đốc Điều hành Big C Việt Nam cho biết, sẽ không có biến động về hàng hóa Việt tại hệ thống.

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Siêu thị Big C cam kết tiếp tục đẩy mạnh và gia tăng hàng Việt tại hệ thống ở mức 95%, thậm chí có thể cao hơn mức hiện nay nhằm tạo điều kiện để hàng Việt có chỗ đứng trong tim người Việt.

Riêng vấn đề doanh nghiệp Việt than thở hàng Việt vào siêu thị phải chịu chiết khấu cao ngất ngưởng, lãnh đạo Big C khẳng định, sẽ ngồi lại với doanh nghiệp để thương lượng rồi đưa ra mức chiết khấu hợp lý nhất.

Với mong muốn đồng hành và ủng hộ hàng Việt, cùng ngày, hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình “Hàng Việt trong tim người Việt”, kéo dài từ ngày 17/5 đến ngày 8/6. Theo đó, chương trình sẽ áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu từ 5 – 49% với gian hàng rộng.

Chương trình “Hàng Việt trong tim người Việt” là chương trình khuyến mãi nằm trong hoạt động đồng hành và xúc tiến thương hiệu Việt năm 2016. Chương trình này một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng hàng Việt của hệ thống Big C trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cam kết gia tăng hàng Việt tại hệ thống siêu thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO