Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia

16/04/2018 16:35

Xuất hiện như một hòn ngọc mới nổi ở thiên đường Phú Quốc, sự sang trọng và cuốn hút của  Premier Village Phu Quoc Resort đã lập tức khiến giới thượng lưu xôn xao. Điều gì đưa khu nghỉ dưỡng này trở nên đặc biệt đến thế?

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Premier Village Phu Quoc Resort.

Nằm cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 30 phút di chuyển, Premier Village Phu Quoc Resort gồm 227 biệt thự hai tầng, tọa lạc trên một địa thế hiếm có trên thế giới, trên một rẻo đất mướt xanh bao bọc bởi những dải cát trắng mịn uốn cong mềm mại, thoải dần vào đại dương trong xanh ngọc bích.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 1

Vị trí đặc biệt này đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng “không giống ai”. Từ các biệt thự trên đồi, trên ghềnh đá hay bên bờ biển, du khách đều có thể tận hưởng trọn vẹn cả vùng biển biếc xanh lấp lánh dưới ánh mặt trời. Cảm giác cả thiên nhiên hoang sơ và tuyệt mĩ đang bao bọc trọn vẹn xung quanh, khó có thể phân định khi đứng giữa lòng viên ngọc ấy, đâu là biển, đâu là trời.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 2

Bước vào bên trong những căn biệt thự sang chảnh được thiết kế cầu kì, thi công tỉ mỉ đến từng đường nét, mới thấy thực sự bị chinh phục. Những khuôn cửa lớn rộng mở hòa vào thiên nhiên xung quanh, chiếc giường trắng muốt mơn man làn da, từng trang thiết bị trong biệt thự đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới, mang đến không gian nghỉ dưỡng đúng chuẩn 5 sao ++.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 3

Cách bài trí nội thất trong các villa cũng được tính toán hợp lý để đem đến độ thoáng đãng tối đa, để thiên nhiên có thể mở tung cánh cửa ùa vào. Có cảm giác chỉ cần dịch đi một món đồ trong cái tổng thể hoàn hảo ấy cũng có thể tước mất sự quyến rũ của căn villa sang chảnh này.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 4

Nối liền những căn biệt thự trên đồi, biệt thự trên ghềnh đá với biển khơi là những bể bơi trong veo, trải dài như vô tận, cheo leo lưng chừng núi.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 5

Bể bơi giống như “đặc sản” riêng có của khu nghỉ dưỡng này. Mỗi villa đều có bể bơi riêng, ngoài ra, khu nghỉ còn có một bể bơi vô cực trải dài từ bờ Đông sang bờ Tây. Đầm mình trong làn nước, thẳng trước mắt là đại dương với lằn ranh là vệt nắng cuối trời, sẽ có cảm giác vài sải tay thôi là ta đã tan vào biển rộng khơi xa.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 6

Một trải nghiệm đốn tim các khách hàng sành điệu và sang trọng của Premier Village Phu Quoc Resort là ẩm thực tươi rói, an toàn được chế biến đa dạng, tinh tế từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm tại các nhà hàng hải sản Corallo, nhà hàng buffet The Market.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 7

Ngồi nghe sóng vỗ bờ, cảm nhận gió lùa qua kẽ tóc, giữa không gian khoáng đạt mà riêng tư, biệt lập, nhấp một ngụm vang ngon, chậm rãi thưởng thức món tôm hùm tươi được chế biến cầu kỳ, ngắm mặt trời như quả cầu lửa lặn dần trong đại dương xanh thẫm, ngay cả việc ăn ở Premier Village Phu Quoc resort cũng trở thành một trải nghiệm có đủ cung bậc nghệ thuật.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia - 8

Muốn tận hưởng sự sảng khoái đến tận cùng thì tìm đến spa Hoa Sứ, để đánh thức những giác quan của cơ thể. Muốn có những giây phút sôi động, tưng bừng ngoài trời, nhớ tìm trung tâm giải trí toạ lạc ngay tâm điểm của khu nghỉ dưỡng. Con trẻ cũng sẽ thích ba mẹ cùng chơi với bé ở câu lạc bộ dành cho trẻ em. Ở thiên đường hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort, mọi thượng đế đều sẽ tìm thấy niềm vui riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Nam Phú Quốc chinh phục các đại gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO