Cần cẩu đổ sập xuống nóc nhà, người dân hoảng loạn

Hoàng Anh 18/10/2016 22:03

Chiếc cần cẩu đang thi công dự án nhà cao tầng bỗng dưng đổ sập xuống nóc nhà dân khiến người dân phố Thụy Khê một phen hoảng loạn.

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 19h30 tối 18/10, chiếc cần cẩu thi công Dự án tổ hợp dịch vụ thương mại, căn hộ tại số 69 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội bất ngờ đổ vắt ngang qua đường đè lên nóc nhà số 80 và 82 Thụy Khuê.

Khi xảy ra sự cố, những người trong hai ngôi nhà 80 và 82 đều sinh hoạt tại các tầng dưới của ngôi nhà nên không xảy ra thương vong về người.

Tuy không gây thương vong về người nhưng khiến người dân trong hai ngôi nhà 80 và 82 Thụy Khê và nhân dân quanh khu vực hoang mang tột độ.

Tại hiện trường, chiếc cần cẩu bị đổ gục hoàn toàn, bắc ngang qua tuyến đường Thụy Khê đè lên tầng cao nóc hai nhà dân khiến hai ngôi nhà này bị hư hại ở tầng trên cùng. Phần dây cáp của cần cẩu làm hư hỏng phần tường ngăn của công trình, đổ xuống gần mặt đường.

Sự cố khiến giao thông qua trên phố Thụy Khuê qua khu vực trên rất khó khăn.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi chiếc cần cẩu đổ sập xuống nhà dân gây tiếng động mạnh khiến một số người điều khiển xe máy đang lưu thông qua đường Thụy Khuê giật mình rồi ngã xe xuống đường.

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng khần trương có mặt tại hiện trường để giải quyết và xác minh nguyên nhân gây ra sự cố. Được biết, nhà thầu thi công dự án này là công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần cẩu đổ sập xuống nóc nhà, người dân hoảng loạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO