Can Lộc gặp mặt đảng viên nhân Lễ Giáng sinh năm 2016

Võ Quang Đạt (Huyện ủy Can Lộc Hà Tĩnh) 21/12/2016 14:37

Sáng ngày 21/12, Huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) tổ chức gặp mặt đảng viên là người Thiên chúa giáo trên địa bàn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2016.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã báo cáo những kết quả đạt được về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng nông thôn mới, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị.

Trong đó khẳng định những đóng góp quan trọng của đội ngũ đảng viên vùng giáo nói riêng và đồng bào công giáo huyện nhà nói chung vào công cuộc xây dựng quê hương, sống “tốt đời, đẹp đạo”, “kính Chúa, yêu nước”, xây dựng nông thôn mới.

Những năm gần đây, các chi bộ Đảng vùng giáo đều đạt khá và trong sạch vững mạnh, không có chi bộ yếu kém, quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, nhất là đảng viên trẻ, đặc biệt năm 2016 toàn huyện đã kết nạp được 3 quần chúng ưu tú là giáo dân vào Đảng, nâng tổng số đảng viên người Thiên chúa giáo toàn huyện lên 45 đồng chí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đặng Trần Phong mong muốn các đảng viên nhất là đảng viên là người Thiên chúa giáo tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, nêu gương sáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh việc thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, xây dựng nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Can Lộc gặp mặt đảng viên nhân Lễ Giáng sinh năm 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO