Căn nhà 3 tầng bị nước lũ 'nuốt chửng' và cuốn trôi trong nháy mắt

Theo Dantri / DM 13/06/2020 17:42

Những cảnh quay kinh hoàng cho thấy ngôi nhà 3 tầng của một gia đình ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc, đã bị nước lũ "nuốt chửng" và cuốn trôi. Hiện khu vực phía nam của quốc gia này đang bị lũ lụt tàn phá nặng nề.

Căn nhà 3 tầng bị nước lũ 'nuốt chửng' và cuốn trôi trong nháy mắt

Ngôi nhà 3 tầng đổ nghiêng khi dòng nước lũ quét qua.

Được biết, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 10/3, trước sự chứng kiến của rất đông người xung quanh. Video được các nhân chứng ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Rất may, 6 người sống trong ngôi nhà được sơ tán từ trước nên không ai bị thương. Theo các nhân chứng, nền móng của ngôi nhà cũng hư hại nặng sau khi bị ngâm trong nước lũ. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã ban hành lệnh ứng phó khẩn cấp, đồng thời tiến hành sơ tán người dân khỏi khu vực.

Căn nhà 3 tầng bị nước lũ 'nuốt chửng' và cuốn trôi trong nháy mắt - 1

Công trình bị nước lũ "nuốt chửng".

Theo nguồn tin từ các hãng truyền thông Trung Quốc, trận lũ lụt lớn đang tràn qua các thành phố miền đông và miền nam nước này, khiến ít nhất 9 người tử vong và 5 người mất tích. Những trận mưa lớn xối xả đã đổ bộ xuống 8 tỉnh ở miền nam và miền đông Trung Quốc trong tháng này.

Quảng Tây là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Hơn 1 triệu người dân đang ảnh hưởng và chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Theo chính quyền địa phương, hiện gần 150.000 người dân đã được sơ tán tới nơi trú ẩn an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Căn nhà 3 tầng bị nước lũ 'nuốt chửng' và cuốn trôi trong nháy mắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO