'Cằn nhằn' vì vợ đi với trai lạ, chồng bị 'người thứ ba' đấm đá túi bụi

28/01/2021 08:01

Bắt gặp vợ đi cùng một người đàn ông lạ, người chồng xông đến mắng mỏ nhưng đã bị người đàn ông kia đấm túi bụi vào mặt. Clip quay lại sự việc ở Hồ Tây (Hà Nội) đã nổi sóng trên mạng xã hội. Hiện vẫn chưa rõ đây có phải vụ xô xát do ghen tuông?

Theo đoạn clip, sau khi bắt gặp một người đàn ông lạ mặt chở vợ và con mình trên đường, người chồng lao lên chặn đầu xe, lớn tiếng chửi bới. Người chồng cho rằng kẻ thứ 3 kia đã phá hoại gia đình mình, dọa sẽ gọi Công an giải quyết. Trước lời mắng mỏ gay gắt của anh chồng, người đàn ông kia vẫn tỏ ra khá bình tĩnh.

Lúc này, người phụ nữ bước xuống xe can ngăn, yêu cầu chồng đi về. Sau đó, chị vợ bỏ lại hai người đàn ông lời qua tiếng lại để chạy ra xem tình hình của đứa con.

Người chồng đã lên xe máy chuẩn bị rời đi nhưng người đàn ông bị cho là "nhân tình" kia vẫn lớn tiếng cự cãi lại. Bực tức, anh chồng bước xuống xe lao lên vỉa hè định tiếp tục đôi co thì bị người đàn ông kia đấm đá tới tấp khiến ngã nhào xuống đường

Chứng kiến vụ xô xát một số thanh niên và người đi đường đã xúm lại can ngăn. Tuy nhiên, do bị đấm trúng mặt nên người chồng bị thương nhẹ, chảy máu. Sau vụ ồn ào, gã đàn ông thấy người quay clip còn quay lại chỉ tay, yêu cầu xóa đoạn video nhưng không được.

Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Không rõ đầu đuôi sự việc ra sao nhưng hành động vung nắm đấm đánh người của gã đàn ông đã khiến nhiều người bức xúc.

Theo Đoàn Lý
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Cằn nhằn' vì vợ đi với trai lạ, chồng bị 'người thứ ba' đấm đá túi bụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO