Cần Thơ đảm bảo an ninh, trật tự trong chuỗi sự kiện APEC 2017

Quốc Trung 15/08/2017 18:11

Ngày 15/8, Công an TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị triển khai công tác đảm bảo ANTT tại các sự kiện APEC 2017 và ra quân vận hành phương tiện dẫn đoàn bảo vệ các Đoàn đại biểu về dự diễn đàn đối thoại cấp cao tại TP Cần Thơ trong những ngày sắp tới.

Các lực lượng tham gia triển khai công tác đảm bảo ANTT tại các sự kiện APEC 2017.

Lực lượng Công an TP Cần Thơ quyết tâm đảm bảo tuyệt đối an toàn về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho sự kiện APEC diễn ra tại Cần Thơ.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Công an TP Cần Thơ sẽ huy động 100% cán bộ, chiến sĩ từ các đội, phòng nghiệp vụ, công an các quận, huyện để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Lực lượng Công an TP Cần Thơ cũng phối hợp với các sở, ban, ngành trên địa bàn triển khai tuyên truyền ý nghĩa của sự kiện APEC Việt Nam 2017 với người dân trên địa bàn TP Cần Thơ.

Tập trung vận động nhân dân chấp hành nghiêm pháp luật, tích cực tham gia phòng chống tố giác tội phạm; các phòng nghiệp vụ của Công an TP Cần Thơ cũng đã triển khai nhiều phương án để bảo vệ tuyệt đối an toàn cho sự kiện APEC 2017 và các đoàn khách quốc tế, các vị lãnh đạo cấp cao đến Cần Thơ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Đặc biệt, để đảm bảo tốt an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, Công an TP Cần Thơ cũng đã xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện các giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt, bảo vệ an toàn các lãnh đạo, các vị khách quý và đại biểu đến tham dự Hội nghị APEC tại Cần Thơ.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: Các hoạt động nổi bật sẽ diễn ra như: Tuần lễ An ninh lương thực và Đối thoại chính sách cấp cao về an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 21-25/8 tại Cần Thơ.

Bên cạnh đó sẽ có 15 cuộc họp, hội thảo, hội nghị. Trong đó, “Hội nghị cấp Bộ trưởng” sẽ là sự kiện chính thu hút đông đảo lãnh đạo cao cấp của các nền kinh tế thế giới cùng hơn 500 đại biểu tham dự.

Đây là sự kiện rất lớn có ý nghĩa quan trọng không chỉ riêng Cần Thơ vì vậy Công an TP Cần Thơ sẽ chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, quản lý chặt địa bàn, đối tượng, huy động mọi phương tiện lực lượng tham gia đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, nâng cao tư thế, lễ tiết tác phong phục vụ văn minh, lịch sự, tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với quý đại biểu đến tham gia Hội nghị…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ đảm bảo an ninh, trật tự trong chuỗi sự kiện APEC 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO