Cần Thơ: Khai mạc Hội chợ nông nghiệp quốc tế năm 2020

Hồng Diễm 11/11/2020 14:00

Ngày 11/11, tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư – thương mại và Hội chợ triển lãm TP Cần Thơ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam 2020.

Hội chợ được tổ chức định kì hằng năm nhằm góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến với các đối tượng mục tiêu, tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng, hướng các doanh nghiệp nhận định đánh giá một cách chính xác xu hướng thị trường, hợp tác phát triển công nghệ sản xuất, từ đó xây dựng chiến lược đúng đắn trong phát triển sản xuất – kinh doanh.

Theo ông Nguyễn Minh Toại, giám đốc Sở Công thương TP Cần Thơ cho biết: Hội nghị lần này nhằm tạo cho doanh nghiệp và bà con nông dân trên địa bàn ĐBSCL và trong cả nước có dịp quảng bá sản phẩm sau thời gian dài chịu tác động của dịch bệnh Covid – 19. Đây là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi hàng hóa, chuẩn bị cho đợt tết dương lịch và tết nguyên đán sắp tới.

Tại Hội chợ có rất nhiều gian hàng sản phẩm thiết bị nông nghiệp

Hội chợ lần này với quy mô 250 gian hàng của 100 đơn vị, doanh nghiệp tham gia đến từ các tỉnh, thành của Việt Nam như: Hà Nội, TP. HCM, Bình Dương, Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Yên Bái, Tây Ninh, Trà Vinh, Vũng Tàu, Gia lai… và các doanh nghiệp liên doanh – quốc tế đến từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Ấn Độ…

Chia sẻ với phóng viên báo Đại đoàn kết, chị Nguyễn Minh Thùy Trân, Giám đốc HTX Nông sản xanh Cần Thơ: Dịch bệnh Covid – 19 ảnh hưởng khá lớn đến tình hình sản xuất của doanh nghiệp, tham gia Hội chợ lần này chúng tôi trưng bày giới thiệu sản phẩm gạo Tứ Minh được trồng từ theo tiêu chuẩn Vietgap với sản phẩm này mong muốn tìm thêm các đối tác. Ngoài ra, tại Hội chợ lần này doanh nghiệp cũng nhận được sự hỗ trợ từ các Sở, ngành trong việc quảng bá sản phẩm, tin rằng doanh nghiệp sẽ sớm vực dậy….”

Các sản phẩm từ gạo hữu cơ được nhiều doanh nghiệp đem đến Hội chợ lần này

Trong khuôn khổ Hội chợ còn có nhiều hoạt động phục vụ nhu cầu thiết yếu của bà con nông dân như Hội thảo ứng dụng khoa học – công nghệ trong sản xuất nông nghiệp, Chương trình giới thiệu sáng kiến kỹ thuật của nông dân, Hội nghị kết nối giao thương,….Hội chợ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 15/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Khai mạc Hội chợ nông nghiệp quốc tế năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO