Cần Thơ: Phá đường dây vận chuyển hơn 1,6 kg ma túy

03/07/2019 18:32

Ngày 3/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ thông tin, mới đây lực lượng công an vừa triệt phá đường dây vận chuyển ma túy từ TP Hồ Chí Minh về TP Cần Thơ tiêu thụ. Lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật hơn 1,6 kg ma tuý.

Cần Thơ: Phá đường dây vận chuyển hơn 1,6 kg ma túy

Các đối tượng trong đường dây và tang vật vụ án.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ, sau một thời gian theo dõi các đối tượng và hoạt động của đường dây này, ngày 27/6 các trinh sát đã bắt đối tượng cầm đầu đường dây này là Lê Khương Truyền, 49 tuổi, thường trú xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 5 đối tượng khác trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy trên địa bàn TP Cần Thơ.

Lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 1 kg ketamine, 12 viên thuốc lắc, hơn 624 gram ma túy đá. Tổng lượng ma túy thu giữ là hơn 1,6 kg và một số tang vật có liên quan.

Cũng theo Công an TP Cần Thơ, đây là vụ triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy và thu giữ lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP Cần Thơ.

Theo Công an TP Cần Thơ nhận định đây cũng là nơi các đối tượng tập kết và trung chuyển đi các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Quốc Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Phá đường dây vận chuyển hơn 1,6 kg ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO