Cần Thơ: Tiếp tục đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

Hồng Diễm 26/02/2021 16:11

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2021), sáng nay, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường thăm và chúc mừng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại một số cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường thăm Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt lãnh đạo, Chủ tịch UBND thành phố Trần Việt Trường ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà chúc mừng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Ông đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị y tế trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong năm mới 2021, toàn thể cán bộ, nhân viên y tế các đơn vị tiếp tục đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, nâng cao y đức với phương châm “Lấy bệnh nhân làm trung tâm phục vụ”, nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới, đề cao tinh thần chống dịch như chống giặc.

Tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, sau khi nghe tóm tắt báo cáo hoạt động của các đơn vị, ông Trần Việt Trường ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ trong điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị thiếu thốn, nhân lực không đầy đủ nhưng luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ là nơi điều trị cho bệnh nhi của cả vùng ĐBSCL trong thời gian tới Chủ tịch đề nghị, đội ngũ y bác sĩ không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao thái độ phục vụ chăm sóc người bệnh với tinh thần: sáng y đức, sâu về y lý và giỏi về y thuật để phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhi, nhất là phải luôn đề cao tinh thần chống dịch, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cũng trong sáng nay, đoàn cán bộ đã đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại nhà Thầy thuốc Nhân dân, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Văn Út.

Lãnh đạo TP Cần Thơ đến thăm Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Út.

Tại gia đình Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Út, ông Trường đã thay mặt lãnh đạo thành phố thăm hỏi sức khỏe, gửi lời tri ân sâu sắc với những đóng góp, cống hiến của thầy thuốc cho ngành y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Tiếp tục đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO