Cần Thơ: Trao giấy chứng nhận hết thời gian cách ly cho 3 người dân

Hồng Diễm 10/03/2020 15:52

Ngày 10/3, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh SARS-CoV-2 TP Cần Thơ đã tổ chức trao giấy chứng nhận cho 3 người hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng bệnh SARS-CoV-2 tại Trường quân sự TP Cần Thơ.

Cần Thơ: Trao giấy chứng nhận hết thời gian cách ly cho 3 người dân

Ba công dân buổi lễ trao chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung.

Thượng tá Phạm Văn Bồi , Trưởng ban Quân y, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân dân Y TP Cần Thơ cho biết: “Hôm nay là một ngày rất vui, khi ba công dân đầu tiên của Cần Thơ đã hoàn thành tốt thời gian cách ly 14 ngày, đây cũng là thành công bước đầu của cuộc chiến phòng bệnh SARS-CoV-2. Trong những ngày tới chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bà con và công dân nước ngoài trong việc cách ly khoảng thời gian theo quy định”.

Đại diện cho 3 người cách ly tập trung phòng bệnh SARS-CoV-2 nhận chứng nhận hoàn thành đợt cách ly đảm bảo an toàn sức khoẻ, chị Huỳnh Thị Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn đến các cán bộ sĩ quan quân đội Trường quân sự TP Cần Thơ và lực lượng y tế địa phương đã quan tâm, chăm sóc về sức khỏe, tạo điều kiện tối đa trong sinh hoạt hàng ngày của mọi người trong thời gian được cách ly tập trung.

Theo ngành y tế, sau khi hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày, những người này sẽ được trở về nhà và cách ly tại nhà theo dõi thêm 7 ngày nữa. Nếu có triệu chứng bất thường sẽ phải đến ngay các cơ sở y tế để khám…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Trao giấy chứng nhận hết thời gian cách ly cho 3 người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO