Cần Thơ: Xử lí hai căn nhà siêu mỏng tồn tại hơn 12 năm

Tuấn Quang 13/04/2017 08:00

Liên quan đến hai căn nhà siêu mỏng số 37 và 37A tại đường 3 tháng 2 (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã tồn tại hơn 12 năm như thách thức chính quyền địa phương mà báo Đại Đại Đoàn đã phản ánh, lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ có ý kiến chỉ đạo UBND quận Ninh Kiều và Sở Tài nguyên và Môi trường Cần Thơ xử lý rốt ráo, không để dây dưa.

Theo đó, tại công văn số 901 ngày 21/3/2017 Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống đã chỉ đạo việc thu hồi đất của hai hộ trên; Giao UBND quận Ninh Kiều xác định cụ thể nguồn gốc và thời điểm sử dụng đất của 2 hộ nêu trên để thu hồi theo thẩm quyền và đúng quy định pháp luật.

Đồng thời, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Võ Thành Thống nhấn mạnh: Thống nhất xét bán cho mỗi hộ 1 nền tái định cư theo đề xuất của UBND quận Ninh Kiều.

Ngày 11/4/2017, ông Dương Tấn Hiển, Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết: Qua đối thoại, cả 2 hộ dân tại số 37 và 37A không có thắc mắc gì và rất đồng thuận về phương án thu hồi đất, hỗ trợ tái định cư của UBND thành phố. UBND quận sẽ nhanh chóng thực hiện các thủ tục còn lại theo đúng trình tự pháp luật đối với 2 hộ trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Xử lí hai căn nhà siêu mỏng tồn tại hơn 12 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO