Cảnh cáo cán bộ phòng Nội chính UBND tỉnh An Giang

Dương Tô Văn 23/10/2018 12:58

Sáng nay 23/10, Văn phòng UBND tỉnh An Giang triển khai quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông H.T.B. cán bộ Phòng Nội chính vì vi phạm đạo đức lối sống.

Cảnh cáo cán bộ phòng Nội chính UBND tỉnh An Giang

Nội dung tin nhắn hăm dọa của ông B. với chị P.

Theo thông tin, hơn 1 tháng trước, chị P là chủ tiệm uốn tóc, trang điểm, ngụ ở phường Bình Đức, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đã gửi đơn thưa đến UBND tỉnh An Giang tố cáo ông B..

Trong đơn chị P. cho rằng, sau thời gian chung sống như vợ chồng với ông B., chị P. tìm hiểu và được biết ông B. đã có vợ nhưng chưa ly hôn nên quyết định chấm dứt mối quan hệ trái pháp luật, nhưng ông B. không đồng ý. Sau một thời gian chèo kéo để được tiếp tục sống chung nhưng chị P. nhất định không chịu. Sau đó ông B. đã dọa chị P. là sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của hai người lên mạng xã hội. Ngoài ra nhiều lần, lúc giữa khuya, ông B. tra tấn bằng những cuộc điện thoại đòi vào ngủ chung với chị P..

Việc làm của ông B. càng ngày càng quá đáng, chị P. đã nhiều lần cảnh cáo nhưng ông B. không từ bỏ. Quá bức xúc trước những hành động đáng trách của ông B. nên chị P. làm đơn tố cáo đến cơ quan của vị cán bộ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh cáo cán bộ phòng Nội chính UBND tỉnh An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO