Cao thủ Thái Cực Quyền bị hạ gục trong 20 giây bởi võ sĩ MMA

Theo Dân Trí 12/05/2017 11:25

Chỉ trong vòng 20 giây, võ sĩ MMA (võ tự do) đã hạ gục môn đồ của phía Vịnh Xuân Quyền. Ngay lập tức, đoạn clip ghi lại trận đấu này đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Võ sĩ Vịnh Xuân Quyền bị võ sĩ MMA hạ gục trong 20 giây

Mới đây, cao thủ Thái Cực Quyền là Ngụy Lôi đã bất ngờ thất bại chóng vánh (10 giây) trước võ sĩ MMA (võ tự do) Từ Hiểu Đông. Sau trận đấu này, trên diễn đàn khắp thế giới đã nổ ra cuộc tranh luận về sức mạnh thực sự của võ thuật truyền thống Trung Quốc.

Chưa dừng ở đó, mới đây, tờ Daily Star (Anh) tiếp tục cung cấp đoạn video về cuộc chiến giữa môn đồ của Vịnh Xuân Quyền và võ sĩ MMA. Bước vào trận đấu, võ sinh của Vịnh Xuân Quyền đã chủ động tấn công đối thủ.

Tuy nhiên, võ sĩ MMA cũng khôn khéo quỳ gối, né đòn, trước khi vật ngã đối thủ rất nhanh xuống sàn đấu. Trong thế thắng, võ sĩ MMA đã liên tục tung ra những cú đấm vào mặt của võ sĩ Vịnh Xuân Quyền.

Dù cố gắng che mặt và thoát ra nhưng anh này lại để hở phần lưng. Điều đó tạo điều kiện cho võ sĩ MMA tung ra đón siết cổ quyết định. Cuối cùng, võ sĩ Vịnh Xuân Quyền đã ra dấu hiệu xin thua.

Tính ra, võ sĩ MMA chỉ mất đúng 20 giây để kết thúc trận đấu này. Trên mạng xã hội, nhiều quan điểm cho rằng võ sĩ Vịnh Xuân Quyền quá thiếu kỹ năng thực chiến và sớm đầu hàng.

Chắc chắn, sau khi đoạn video này được công bố, cuộc tranh cãi về võ thuật truyền thống Trung Quốc và võ hiện đại sẽ tiếp tục nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cao thủ Thái Cực Quyền bị hạ gục trong 20 giây bởi võ sĩ MMA

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO