Cao tốc TP HCM-Trung Lương bị ùn tắc vì hai container đâm nhau trong đêm

Đoàn Xá 25/10/2022 09:02

Nhiều tiếng đồng hồ sau vụ tai nạn, tuyến cao tốc TP HCM-Trung Lương vẫn kẹt xe, tài xế ngao ngán bước xuống đường đứng đợi.

Sáng ngày 25/10, hàng trăm tài xế di chuyển trên tuyến cao tốc theo chiều từ TP HCM đi Trung Lương (Tiền Giang) ngao ngán vì tình trạng kẹt xe kéo dài nhiều cây số qua địa bàn tỉnh Long An. Nguyên nhân ban đầu được xác định do một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào đêm cùng ngày.

Khoảng 3 giờ sáng 25/10 một xe container đầu kéo đã bất ngờ đâm vào một xe container khác đang đậu bên làn đường khẩn cấp ở khu vực đi qua địa bàn xã Tân Lý Đông (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Vụ việc khiến 3 người (gồm tài xế, một trẻ em, một người lớn) ở phương tiện đang di chuyển bị thương nặng. Sau vụ va chạm, xe container tiếp tục lao sang trái, đâm sập một đoạn dải phân cách trước khi dừng lại. Theo cơ quan chức năng, ngay sau vụ tai nạn, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, hậu quả khác là tuyến đường cao tốc này đã bị kẹt xe nghiêm trọng từ khu vực vụ tai nạn (tỉnh Tiền Giang) kéo dài hàng chục cây số sang địa bàn tỉnh Long An.

Tuyến cao tốc TP HCM-Trung Lương kẹt cứng, tài xế bỏ xuống đường đứng đợi.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, người dân và các tài xế chia sẻ tình hình, cho rằng tình trạng kẹt xe chưa thể giải quyết trong thời gian ngắn do phương tiện xe container bị hư hỏng, nát phần đầu cần có phương tiện hạng nặng để di chuyển ra khỏi cao tốc cũng như ổn định tình hình giao thông. Nhiều người đưa lời khuyên các tài xế có nhu cầu di chuyển tuyến cao tốc này nên chủ động vòng xuống, chọn hướng di chuyển khác là đường quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn tỉnh Long An cho tới khi vụ việc được giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cao tốc TP HCM-Trung Lương bị ùn tắc vì hai container đâm nhau trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO