Cặp song sinh 'Ngôi sao truyền hình của Pháp' qua đời ở tuổi 72 vì Covid-19

B.Phúc (tổng hợp) 05/01/2022 08:30

Cặp song sinh đã được nhập viện để điều trị tích cực từ ngày 15/12/2021, sau đó, ông Grichka qua đời vào ngày 28/12/2021, ông Igor qua đời vào ngày 3/1/2022 vừa qua.

Hai ông Igor và Grichka Bogdanoff trong một bức ảnh chụp hồi năm 2019 (Ảnh: New York Post).

Theo New York Post, Ngôi sao truyền hình của Pháp - ông Igor Bogdanoff đã qua đời ở tuổi 72 chỉ vài ngày sau khi người anh em song sinh của ông - ông Grichka cũng qua đời vì mắc Covid-19. Đại diện cho gia đình nhà Bogdanoff đã chính thức xác nhận thông tin về sự ra đi của hai ông với giới truyền thông của Pháp.

Trong showbiz Pháp, hai anh em nhà Bogdanoff được biết tới với sự nghiệp trong lĩnh vực truyền hình, họ từng cùng nhau dẫn một số show truyền hình hồi thập niên 1980.

Trong suốt cuộc đời mình, cả hai anh em nhà Bogdanoff luôn khẳng định rằng họ không hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, dù vậy, truyền thông Pháp và quốc tế vẫn thường nhắc tới họ với danh xưng cặp song "nghiện" thẩm mỹ.

Theo các tờ tin tức của Pháp, hai anh em nhà Bogdanoff chưa tiêm vaccine phòng Covid-19. Một người bạn của hai anh em nhà Bogdanoff - giáo sư triết học Luc Ferry, cựu Bộ trưởng Giáo dục Pháp, và là một người bạn lâu năm của hai anh em nhà Bogdanoff cho hay: "Hai anh em nhà họ đều chăm chỉ tập luyện thể thao, cơ thể khỏe mạnh, không thừa cân. Họ đã mắc phải sai lầm khi tin rằng mình sẽ không gặp nguy hiểm gì trước dịch bệnh. Hai anh em nhà Bogdanoff từng chia sẻ với tôi rằng trước nay họ chưa từng bị bệnh tật trầm trọng bao giờ. Những điều ấy từng là thế mạnh nhưng rồi lại trở thành nguyên nhân khiến hai anh em họ mắc phải sai lầm khủng khiếp".

Ông Luc Ferry cho biết ông đã không ngừng khuyên hai anh em nhà Bogdanoff hãy nhanh chóng đi tiêm vaccine, nhưng họ vẫn chần chừ vì tự tin vào nền tảng sức khỏe của mình.

Hai anh em nhà Bogdanoff từng được xem là những "nam thần" của showbiz Pháp, nhưng qua thời gian, dần dần, họ trở nên nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và khiến diện mạo bản thân bị thay đổi rất nhiều.

Theo các tờ tin tức của pháp, cặp song sinh đã được nhập viện để điều trị tích cực từ ngày 15/12/2021, sau đó, ông Grichka qua đời vào ngày 28/12 vì những biến chứng của bệnh, ông Igor qua đời vào ngày 3/1 vừa qua. Hai anh em song sinh nhà Bogdanoff qua đời chỉ cách nhau vài ngày.

Ông Igor Bogdanoff có 6 người con, 4 người con từ cuộc hôn nhân đầu và 2 người con từ cuộc hôn nhân thứ hai. Ông chia tay người vợ thứ hai hồi năm 2018.

Cuộc sống của ông Grichka Bogdanoff lặng lẽ hơn ông Igor, ông Grichka sống kín tiếng, trong suốt cuộc đời mình, ông Grichka chưa từng trải qua mối quan hệ tình cảm công khai nào và cũng chưa từng nói rằng ông có con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cặp song sinh 'Ngôi sao truyền hình của Pháp' qua đời ở tuổi 72 vì Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO