Carnaval mùa đông: Điểm nhấn đưa Hạ Long trở thành kỳ quan bốn mùa

Đông Bắc 25/12/2022 10:50

Tối 24/12, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, UBND TP Hạ Long phối hợp Tập đoàn Tuần Châu tổ chức chương trình Carnaval mùa Đông Hạ Long năm 2022 với chủ đề “Sắc màu kỳ quan”.

Chương trình Carnaval mùa Đông Hạ Long năm 2022 với chủ đề “Sắc màu kỳ quan” quy tụ hơn 1000 nghệ sỹ, diễn viên,… tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật, diễu hành đặc sắc và đại nhạc hội EDM sôi động thu hút đông đảo sự quan tâm của Nhân dân và du khách.

Carnaval mùa đông Hạ Long năm 2022 thu hút đông đảo sự quan tâm của Nhân dân và du khách.

Theo đánh giá của Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn, Carnaval mùa đông Hạ Long năm 2022 được tổ chức công phu, hoành tráng. Đây là một bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng và trải nghiệm, lần đầu tiên sử dụng sân khấu di động được thiết kế hiện đại, trang bị hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, kết hợp với các giải pháp âm thanh kết nối không dây bằng công nghệ 4.0. Không chỉ đơn thuần là một lễ hội diễu hành nghệ thuật, mà từng câu chuyện truyền tải trong chương trình đến thiết kế mỹ thuật đều được lồng ghép một cách khéo léo với yếu tố lịch sử, văn hoá truyền thống, xen lẫn các yếu tố hiện đại, hội nhập. Qua đó, chuyển tải các thông điệp của vùng đất và con người Hạ Long tới du khách bốn phương về niềm tự hào của người dân thành phố, quảng bá những khoảnh khắc đẹp của một Hạ Long đang hướng tới những sản phẩm du lịch bốn mùa.

Chương trình quy tụ hơn 1.000 nghệ sỹ, diễn viên...

Carnval mùa đông Hạ Long cũng là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện dịp lễ hội cuối năm và chào đón năm mới của TP Hạ Long, gồm: Hội chợ ẩm thực "Sắc màu kỳ quan"; trình diễn âm nhạc điện tử tại đảo Kim Cương - Diamond Island EDM Party; cuộc thi Carnaval Dance Contest; trình diễn máy bay và thủy phi cơ; trình diễn ban nhạc đường phố; xiếc nghệ thuật đường phố;… Qua đó, tăng cường quảng bá xúc tiến, thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch bốn mùa và kích cầu thị trường khách du lịch mùa thấp điểm của TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung. Đồng thời, đẩy mạnh chiến dịch truyền thông khẳng định Hạ Long là điểm đến “An toàn, thân thiện, hấp dẫn”, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đón trên 11 triệu khách du lịch trong năm 2022 của tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Carnaval mùa đông: Điểm nhấn đưa Hạ Long trở thành kỳ quan bốn mùa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO