‘Câu’ điện bơm nước cho lúa, một phụ nữ bị điện giật chết

Hạnh Nguyên 22/06/2018 14:00

Gieo lúa xong ít ngày nhưng chưa có nước vào ruộng, chị Phạm Thị D.T. (Hà Tĩnh) “câu” điện để bơm nước cho lúa, không may bị điện giật chết giữa đồng.

‘Câu’ điện bơm nước cho lúa, một phụ nữ bị điện giật chết

Hoàn cảnh gia đình chị D.T. rất khó khăn.

Ngày 22/6, ông Nguyễn Đình Huy - Trưởng Công an xã Sơn Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật chết người, nạn nhân là chị Phạm Thị D.T. (39 tuổi, trú tại thôn Trung Sơn, xã Sơn Lộc).

Trước đó, sáng ngày 21/6, chị D.T. đưa máy bơm ra đồng bơm nước tưới cho lúa. Để có điện cho máy bơm, chị D.T. tự kéo một nguồn điện từ hệ thống điện lưới của thôn, tuy nhiên do bất cẩn nên bị điện giật chết.

Đến khoảng 11h cùng ngày không thấy chị D.T. về nhà, anh Tiến (chồng chị D.T.) gọi điện thoại không được nên vội vàng đi tìm. Đến thửa ruộng nhà mình, anh Tiến phát hiện vợ đã tử vong.

Theo ông Huy, hoàn cảnh gia đình chị D.T. rất khó khăn, chồng không có nghề nghiệp ổn định lại đang nuôi 2 con nhỏ.

Ông Nguyễn Đình Huy cũng khuyến cáo tình trạng mất an toàn do người dân tự ý kéo điện lưới ra đồng để bơm nước. “Ngành điện cần tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân trong quá trình sử dụng điện, đảm bảo an toàn, tránh xảy ra các sự cố đáng tiếc”, ông Huy nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Câu’ điện bơm nước cho lúa, một phụ nữ bị điện giật chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO