Cầu thủ gây chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng nhận án phạt đầu tiên ở V-League 2021

ĐX 24/01/2021 07:04

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra thông báo án phạt treo giò hai trận và phạt 7,5 triệu đồng đối với hậu vệ Đinh Văn Trường của CLB Nam Định.

Cầu thủ này lĩnh án phạt vì hành vi vào bóng nguy hiểm và gây chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng. Vì pha phạm lỗi này, tiền vệ CLB Hà Nội đã cố thi đấu nhưng vẫn buộc phải ra nghỉ vì chân đau. Thông tin từ các bác sĩ đội bóng thủ đô, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 bị lật cổ chân, phải nghỉ 2 tuần tới 1 tháng.

Với hành vi vào bóng nguy hiểm, ngoài án phạt cấm thi đấu 2 trận, cầu thủ của CLB Nam Định phải nộp phạt 7,5 triệu đồng. Như vậy, Đinh Văn Trường trở thành cầu thủ đầu tiên bị phạt thẻ vàng tại LS V-League 2021 và cũng là cầu thủ đầu tiên nhận án phạt của VFF. Việc xử nguội với hậu vệ Đinh Văn Trường cho thấy VFF quyết tâm làm mạnh tay đối với những hành vi không fair-play ở mùa giải năm nay. Ngoài án phạt dành cho cầu thủ Văn Trường của Nam Định, với 7 cầu thủ bị phạt thẻ vàng ở trận gặp Thanh Hóa, CLB Bình Dương phải nộp phạt 4 triệu đồng. Trong khi đó, hai đội bóng SHB Đà Nẵng và Bình Định phải nộp số tiền ít hơn là 2 triệu đồng khi có 5 cầu thủ dính thẻ vàng ở vòng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ gây chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng nhận án phạt đầu tiên ở V-League 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO