Cầu thủ HAGL lập kỷ lục khó tin

Theo Thethao247 04/06/2017 18:25

Vào sân thay cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong trận đấu HAGL làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017, tiền vệ Minh Vương đã lập kỷ lục khi ghi bàn chỉ 9 giây sau đó.

Minh Vương ghi bàn chỉ 9 giây sau khi được tung vào sân.

Theo thống kê thì đây là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam đối với cầu thủ vào thay người. Bàn thắng của Minh Vương san bằng cách biệt 1-1 cho HAGL, tuy nhiên sau đó đội bóng phố núi thất bại 3-4 trên chấm luân lưu 11m và chia tay Cup QG 2017.

Tiền vệ người Thái Bình của HAGL vừa phục hồi chấn thương nên thể lực và cảm giác bóng không được tốt lắm đã được HLV Quốc Tuấn thay ra ở phút 60. Tiền vệ Minh Vương vừa vào thay Tuấn Anh đã lập công ở phút 66 khi đánh đầu xé lưới thủ thành Đức An từ sau một tình huống đá phạt chếch bên cánh phải.

Đánh giá về sự trở lại của ngôi sao được trông chờ nhiều nhất trong đội hình HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cựu thủ môn đội bóng phố núi cho biết:

“Đây là lần đầu tiên, Tuấn Anh thi đấu chính thức trong màu áo HAGL sau nhiều tháng dưỡng thương nên không thể đòi hỏi gì nhiều hơn từ cầu thủ này. Cậu ta đã đảm nhiệm tốt vai trò của một tiền vệ nhưng để nói rằng chơi xuất sắc thì chưa phải. Chúng tôi hy vọng thời gian tới, Tuấn Anh sẽ trở lại với những sự linh hoạt và cách chơi bóng thông minh như đã từng có.”

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ HAGL lập kỷ lục khó tin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO