Cầu thủ Việt kiều Martin Lò lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo

Theo Dantri 21/05/2019 14:42

Mặc dù chỉ chơi bóng ở giải hạng Nhất, nhưng cầu thủ Việt kiều Martin Lò đã lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo và anh đã có tên trong danh sách theo dõi diện rộng của VFF.

Có bố và mẹ đều là Việt Nam, nhưng Martin Lò sinh ra và lớn lên tại Úc sau khi bố mẹ cầu thủ này sang Úc định cư. Năm 11 tuổi, cầu thủ này bắt đầu theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp và chỉ 2 năm sau, anh có tên trong đội U13 Úc dự giải quốc tế.

Cầu thủ Việt kiều Martin Lò lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo

Martin Lò tỏa sáng ở 2 trận đấu gần đây tại giải hạng Nhất giúp anh có tên trong danh sách kiểm tra diện rộng của VFF.

Martin Lò từng khoác áo một CLB nổi tiếng ở Úc là Western Sydney năm 17 tuổi, nhưng anh đã xin về Việt Nam thi đấu vào năm 2018 do cảm hứng bởi chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc). Anh khoác áo CLB Phố Hiến thi đấu tại giải hạng Nhất, là bước đệm giúp Martin làm quen dần với môi trường bóng đá Việt Nam.

Tại đây, anh đã thi đấu rất tích cực và liên tiếp tỏa sáng ở 2 trong 3 trận đấu gần đây và đều là những trận đấu có trợ lý của HLV Park Hang Seo là HLV Kim Han-yoon dự khán. Martin Lò đã lập cú đúp vào lưới của đội bóng An Giang, và sau đó anh cũng chính là tác giả bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-1 trước CLB Phù Đổng.

Nhờ nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm khá tốt, Martin Lò đã lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo. Theo thông tin mới nhận, anh hiện đang trong danh sách kiểm tra diện rộng của VFF.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ của mình, Martin Lò sẽ có cơ hội được gọi lên ĐT U23 Việt Nam. Ở độ tuổi 22, Martin Lò vẫn còn đủ điều kiện để tham dự SEA Games 30 (Philippines) vào cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ Việt kiều Martin Lò lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO