CĐV Croatia đốt pháo sáng ăn mừng bàn gỡ hòa trước ĐT Pháp

B.Phúc (tổng hợp) 07/06/2022 07:30

Kết quả UEFA Nations League 2022/2023 hôm nay 7/6, Đội tuyển Pháp "đánh rơi" chiến thắng trước Croatia vì VAR.

Đội tuyển Pháp ghi bàn dẫn trước nhưng không thể có chiến thắng. (Ảnh: Reuters).

Sau trận ra quân thất bại trước Đan Mạch, Đội tuyển Pháp bước vào chuyến làm khách của Croatia với đội hình gần như hoàn toàn mới. Những cầu thủ trẻ và thường xuyên đá dự bị được HLV Deschamps tạo cơ hội.

Ngay từ những phút đầu trận, Les Bleus chủ động dâng cao gây áp lực liên tục lên đối phương khiến hàng thủ của đội chủ nhà gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên, các chân sút của Đội tuyển Pháp đã không thể tận dụng để có bàn mở tỷ số trong 45 phút đầu tiên.

Phải sang hiệp 2 thế bế tắc mới được khai thông. Phút 52, từ một đường chuyền dài thông minh của Ben Yedder, tiền vệ Rabiot đón bóng và dứt điểm chính xác, đánh bại những nỗ lực cản phá của thủ môn Livakovic.

Sau bàn thắng của Rabiot, HLV Deschamps có những sự thay đổi về nhân sự nên lối chơi của Đội tuyển Pháp không còn được duy trì. Đội chủ nhà Croatia tận dụng điều này để gia tăng sức ép. Những nỗ lực tấn công của thầy trò HLV Dalić đã được đền đáp ở phút 83.

Cầu thủ mới vào sân thay người được vài giây của Đội tuyển Pháp là Clauss có pha phạm lỗi trong vòng cấm với tiền đạo Kramaric bên phía Croatia. Trọng tài ban đầu xác định cầu thủ số 9 của đội chủ nhà việt vị nhưng sau khi tham khảo VAR, ông Guida đã thay đổi quyết định và cho Croatia hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Kramaric không mắc sai lầm nào để quân bình tỷ số.

CĐV Croatia đốt pháo sáng ăn mừng bàn gỡ hòa của đội chủ nhà. (Ảnh: Reuters).

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu dù cả đôi bên đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trong những phút còn lại. Kết quả này khiến cả hai đội đều giậm chân tại chỗ ở 2 vị trí cuối bảng A1 khi ĐT Áo hòa Đan Mạch 1-1 trong trận đấu cùng giờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CĐV Croatia đốt pháo sáng ăn mừng bàn gỡ hòa trước ĐT Pháp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO