Central Group Việt Nam nhận Bằng khen vì nỗ lực quảng bá hàng Việt

M.Loan 22/05/2019 14:15

Tối 21/ 5, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) diễn ra Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành Công Thương.

Central Group Việt Nam nhận Bằng khen vì nỗ lực quảng bá hàng Việt

Tại sự kiện, Big C Việt Nam, một thành viên của Central Group Việt Nam đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương dành cho tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Big C Việt Nam và GO! là Hệ thống siêu thị và đại siêu thị hàng đầu trong nước của Central Group Việt Nam, có hệ thống phân phối rộng lớn bao gồm 36 siêu thị và Trung tâm thương mại tại 21 tỉnh thành trên toàn quốc, bày bán hơn 40,000 sản phẩm, phục vụ hơn 50 triệu lượt khách tham quan và mua sắm hàng năm, tự hào là một trong những thành viên tích cực nhất hưởng ứng và quảng bá hiệu quả hàng Việt Nam tới với người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

“Tỷ lệ hàng Việt đang kinh doanh tại các siêu thị Big C và GO! Việt Nam được duy trì ở mức khoảng 96% trên cơ cấu hàng hóa. Và chúng tôi cam kết sẽ giữ vững tỷ lệ này”, đại diện Central Group Việt Nam cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Central Group Việt Nam nhận Bằng khen vì nỗ lực quảng bá hàng Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO