Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam trao quà cho đồng bào Hà Tĩnh ảnh hưởng bão số 10

M.Loan 20/09/2017 17:51

Trên tinh thần tương thân tương ái, cũng như cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng và nâng cao đời sống người dân Việt Nam, ngày 20/9, đoàn công tác của Central Group Việt Nam và Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh và dưới sự hướng dẫn của UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đến trao tận tay người dân ở 2 xã Kỳ Tiến và xã Kỳ Giang 500 suất quà. Đây cũng là hai trong số các xã chịu thiệt hại nặng nề nhất của cơn bão số 10 vừa qua.

Đoàn cứu trợ đã tiến hành trao tận tay các suất quà tới hộ dân bị bão lũ.

Cụ thể, đoàn cứu trợ đã tiến hành trao tận tay 500 suất quà tới 500 hộ dân ở 2 xã Kỳ Tiến và Kỳ Giang (mỗi xã 250 suất), với tổng giá trị 250 triệu đồng. Mỗi phần quà bao gồm: 2 ổ bánh mì baguette lớn, 1 thùng mì 30 gói, 1 bình nước suối 5 lít (trị giá 100 ngàn đồng) và tiền mặt 400 ngàn đồng.

Trước đó, ngày 19/9, các nhân viên siêu thị Big C Vinh cũng đã làm việc suốt cả đêm để có đủ 1.000 ổ bánh mì baguettes - sản phẩm đặc trưng của Big C để gửi đến bà con Hà Tĩnh bị ảnh hưởng của bão..

Bà Nguyễn Thị Mai Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, đánh giá cao Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam là một trong những đơn vị đầu tiên đến cứu trợ cho người dân ở hai xã Kỳ Tiến và Kỳ Giang.

Thấu hiểu những thiệt hại, khó khăn của bà con vùng ảnh hưởng bão số 10 khó có thể bù đắp trong một sớm một chiều, bà Lê Thị Mai Linh, Phó chủ tịch điều hành - phụ trách Quan hệ công chúng, trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Central Group Việt Nam - người trực tiếp tham gia trao quà ủng hộ người dân Hà Tĩnh, xúc động cho biết: “Cơn bão số 10 không gây ngập lụt. Người dân không bị cô lập như những cơn bão khác. Nhưng hậu quả mà bão số 10 để lại là rất nặng nề. Phần lớn nhà cửa của người dân ở hai xã Kỳ Tiến và Kỳ Giang bị hư hỏng hoàn toàn. Chúng tôi rất thấu hiểu những khó khăn mà bà con đang phải đối mặt. Do đó, chúng tôi đã tận dụng từng phút, từng giờ, hành động nhanh nhất có thể, để giúp bà con nhanh chóng vượt qua khó khăn trước mắt, dần ổn định cuộc sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam trao quà cho đồng bào Hà Tĩnh ảnh hưởng bão số 10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO