CEO Lê Phước Minh Khuê: Thành công hay không là do sự nỗ lực của bạn

tHÁI HÂN 18/10/2021 08:30

Dù chỉ mới bước sang tuổi 28, thế nhưng Lê Phước Minh Khuê hiện đang cùng lúc là CEO của rất nhiều công ty. Ngoài công việc kinh doanh, chàng trai trẻ này còn dành thời gian cho các hoạt động vì cộng đồng.

Lê Phước Minh Khuê (28 tuổi), chàng trai đến từ mảnh đất Cố đô Huế hiện đang là CEO của rất nhiều công ty. Ngoài công việc kinh doanh thành đạt, Minh Khuê còn dành thời gian cho các hoạt động vì cộng đồng. Ngay từ đầu, chàng trai trẻ đã biết sống tự lập và kiếm được nguồn thu nhập không nhỏ từ công việc kinh doanh của mình.

Doanh nhân Lê Phước Minh Khuê luôn là chổ dựa vững chắc, kim chỉ nam cho anh em W Agency.

Được nhiều người biết đến vào khoảng năm 2019, thời điểm đó Lê Phước Minh Khuê đảm nhận chức danh giám đốc điều hành của Công ty W Agency. Cùng lúc, Minh Khuê còn là giám đốc của nhiều công ty đa ngành như: Công ty thương hiệu thời trang nội y Losu 1, Công ty mỹ phẩm Hana Miss. Mới đây nhất, Minh Khuê còn thành lập Công ty truyền thông Baby Boo Agency với chức năng hổ trợ các dịch vụ liên quan đến thương mại điện tử. Ngoài ra, Minh Khuê còn sở hữu riêng cho mình một xưởng may mặc thời trang ngay từ khi mới ra trường. Được biết, doanh thu hằng tháng đến từ các doanh nghiệp của chàng trai 9x là một con số mà nhiều người mơ ước.

Tình cảm với anh em nhưng vô cùng quyết đoán đã tạo nên sự thành công của chàng trai 9X xứ Huế này.

Vị doanh nhân trẻ tuổi này cho rằng: “Thành công hay không là do sự nỗ lực của bạn”. Chính vì vậy, để bản thân không tự mãn những gì mình đang có, Lê Phước Minh Khuê vẫn luôn tự kỷ luật với bản thân, không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước cũng như trau dồi các kiến thức nhằm giúp bản thân ngày càng phát triển hơn.

Với những lợi thế, cũng như các thành tích đã đạt được trong thời gian qua, doanh nhân Lê Phước Minh Khuê được dự đoán sẽ trở thành một đối thủ lớn trong làng MMO Việt Nam trong tương lai.

Ngoài sự thành công, nét lãng tử cộng thêm gu thời trang thẩm mỹ đã làm cho bao cô gái “say mê”.

Không chỉ là một CEO thành đạt, Lê Phước Minh Khuê còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 130.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân. Chính điều này đã giúp cho chàng trai này mở ra được rất nhiều cơ hội trong công việc và các mối quan hệ xã hội khác.

“Điểm nổi bật mình thích từ anh Minh Khuê chính là việc nói được, làm được, luôn đặt mục tiêu công việc cao hơn người khác” tài khoản Facebook SuShadyy chia sẻ.

Hi vọng với sự nỗ lực không ngừng nghĩ của mình, thời gian tới CEO Lê Phước Minh Khuê sẽ gặt hái được nhiều thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CEO Lê Phước Minh Khuê: Thành công hay không là do sự nỗ lực của bạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO