Chân dung 'bà trùm' 10x mở quá bún bò Huế làm điểm giao dịch ma túy

Minh Thư 22/04/2021 23:32

Dưới vỏ bọc là bà chủ quán bún bò Huế, Huyền móc nối với các đầu nậu, lấy quán làm điểm giao dịch, buôn bán ma túy.

"Bà trùm" 10x tại cơ quan điều tra.

Thông tin từ Công an TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn), đơn vị này vừa bắt giữ Trần Thị Diệu Huyền (21 tuổi, thường trú tại tỉnh Thừa Thiên- Huế) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào sáng ngày 20/4, Công an TP Lạng Sơn đã phát hiện và bắt quả tang Huyền đang thực hiện hành vi mua bán ma tuý tại khu vực phường Vĩnh Trại (TP Lạng Sơn).

Tại thời điểm bắt giữ, Cơ quan công an thu giữ 10 viên nén, 3 túi nilon chứa các tinh thể mầu trắng. Huyền khai nhận số tang vật trên là ma tuý dạng "thuốc lắc" và Ketamin.

Địa điểm mà Huyền thực hiện hành vi mua bán ma túy là tại quán Bún bò Huế có tên “Bánh canh cá lóc & Bún bò giò Huế” (địa chỉ tại số 341, đường Bà Triệu, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn) do đối tượng này làm chủ.

Tiến hành khám xét khẩn cấp quán ăn trên, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 38 viên nén ma túy, nhiều túi nilon chứa ma túy dạng Ketamine; 1 cân tiểu ly điện tử, 1 ĐTDĐ cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Kết quả điều tra ban đầu, do có mối quan hệ với nhiều đầu mối buôn bán ma túy ngoại tỉnh, đối đượng Trần Thị Diệu Huyền đã thuê mặt bằng, mở quán kinh doanh để làm "bình phong" che đậy hành vi vi phạm pháp luật.

Theo một số người dân địa phương, Huyền được biết đến là cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp nhưng khá giản dị, không hề ăn mặc sành điệu. Mở cửa hàng bán bún nhưng đối tượng này cũng ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Do tự mở cửa hàng lớn khi còn rất trẻ nên ban đầu, nhiều người cũng đến ủng hộ. Tuy nhiên, vì đồ không ngon, lượng khách đến quán thưa dần.

Theo vị đại diện khu phố, quán bún của cô gái trên chủ yếu bán vào ban ngày, ban đêm thì hầu như không bán. Đặc biệt, quán thường xuất hiện thanh niên lạ đến nhưng lại không ăn bún. Vì vậy, quán bún bò Huế của Huyền bị người dân và công an "để ý".

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng TP Lạng Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chân dung 'bà trùm' 10x mở quá bún bò Huế làm điểm giao dịch ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO