Chân dung nghi phạm mang xăng đốt nhà mẹ vợ cũ

Hạnh Nguyên 12/06/2020 17:25

Lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã bắt nghi phạm tưới xăng đốt nhà mẹ vợ cũ khi đối tượng đang chốt cửa cố thủ trong nhà riêng.

Chân dung nghi phạm mang xăng đốt nhà mẹ vợ cũ

Nguyễn Thanh Hải bị bắt giữ khi đang cố thủ trong nhà riêng.

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 10h20 sáng ngày 12/6/2020, người đàn ông tên Hải bất ngờ mang theo một can xăngtưới vào nhà bà Trần Thị Hạnh (mẹ vợ cũ của Hải ở số 8, ngõ 17, đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh), châm lửa đốt rồi bỏ trốn.

Do thời tiết nắng nóng, ngọn lửa nhanh chóng lan ra khắp nhà. Mặc dù người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy nhưng toàn bộ phòng khách cùng nhiều đồ đạc trong nhà gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Phần kính cường lực phía trước nhà bị vỡ nát.

Trong nhà bà Hạnh lúc này có 2 người lớn và 2 trẻ em, rất may cả 4 người nhanh chóng chạy thoát ra ngoài nên không có thương vong về người.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Tĩnh lập tức truy tìm đối tượng tên Hải. Đến 11h50 cùng ngày, Hải bị bắt giữ tại nhà riêng ở số 12 ngõ 3, đường Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh. Do đối tượng chốt cửa cố thủ trong nhà nên các trinh sát phải lên phương án đột nhập, phá cửa nhà Hải để bắt giữ.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thanh Hải (34 tuổi). Tại cơ quan Công an, Hải khai nhận do mâu thuẫn tình cảm với vợ cũ là chị Phạm Thùy Dung (con gái của bà Trần Thị Hạnh) nên nảy sinh ý định mua xăng về đốt nhà mẹ vợ nhằm mục đích cảnh cáo.

Hải và chị Dung đã ly hôn hơn 1 năm và có với nhau 4 đứa con.

Hiện Công an TP Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chân dung nghi phạm mang xăng đốt nhà mẹ vợ cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO