Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình thăm và tặng quà Tết bà con Tp Hồ Chí Minh

01/02/2016 10:56

Ngày 31/1, ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường 11, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh và tặng quà cho bà con nơi đây đón Tết.

Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình thăm và tặng quà Tết bà con Tp Hồ Chí Minh

Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị,
Chánh án TANDTC tặng quà cho bà con phường 11, Tân Bình.

Theo đó, ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC đã trao 50 phần quà cho các cựu chiến binh đã tham gia chiến trường K và bà con các hộ cận nghèo đang sinh sống tại phường 11, quận Tân Bình. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết để bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc và 400.000 đồng tiền mặt.

Trong không khí phấn khởi cả nước chuẩn bị đón mùa xuân mới, mừng thành công của Đại hội Đảng khóa XII, tiến tới kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường 11, quận Tân Bình đón mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Trong năm 2015, Đảng bộ, chính quyền phường 11 tiếp tục giữ vững danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Phường 11, quận Tân Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giáo dục đạt 100% trẻ em 6 tuổi được đến trường, công tác khuyến học, khuyến tài được phát huy. Về công tác an sinh xã hội, phường đã xây dựng được 1 căn nhà tình nghĩa, 3 căn nhà tình thường, chăm sóc tốt các gia đình chính sách xã hội. Các hộ cận nghèo được chăm sóc chu đáo, 16 hộ cận nghèo đã thoát nghèo, nay chỉ còn 32 hộ cận nghèo. Ông Trương Hòa Bình chia sẻ, tuy những ngày qua đã tập trung cao độ cho Đại hội Đảng khóa XII, nhưng từ Trung ương và các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cho bà con nghèo đón Tết, với phương chăm không để hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn không có Tết.

Bà Nguyễn Thị Phượng, Bí thư Đảng ủy phường 11, quận Tân Bình đã cảm ơn Chánh án Trương Hòa Bình đã đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường 11. Mặc dù, công việc cuối năm rất bận rộn nhưng Chánh án Trương Hòa Bình đã dành thời gian đến tặng quà con bà con cận nghèo và các cựu chiến binh tham gia chiến trường K đang sinh sống trên địa bàn phường.

Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình thăm và tặng quà Tết bà con Tp Hồ Chí Minh - 1

Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị,
Chánh án TANDTC tặng quà cho bà con xã Bình Khánh, Cần Giờ.

Chiều cùng ngày, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình, đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, Tp Hồ Chí Minh và tặng 100 phần quà cho bà con nghèo nơi đây đón Tết. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt). Đây là số tiền do gia đình đồng chí Trương Hòa Bình và công ty Công ty TNHH Bao bì giấy Việt Trung ủng hộ.

Quang Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình thăm và tặng quà Tết bà con Tp Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO