Cháu bé 2 tháng tuổi trải qua 2 lần phẫu thuật vì bệnh teo ruột

Hữu Vinh 24/06/2021 16:13

Mới 2 tháng tuổi nhưng cháu Nguyễn Thị Thuỳ Ân (trú tại thông Tường Vân, xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật để điều trị bệnh teo ruột.

Cháu Nguyễn Thị Thuỳ Ân mới 2 tháng tuổi đã trải qua 2 lần phẫu thuật để điều trị bệnh Teo ruột.
Cháu Nguyễn Thị Thuỳ Ân mới 2 tháng tuổi đã trải qua 2 lần phẫu thuật để điều trị bệnh Teo ruột.

Bố của cháu, anh Nguyễn Xuân Đồng (34 tuổi, làm nghề thợ xây) cho biết, bệnh của cháu được phát hiện sau khi cháu vừa chào đời mới được 1 ngày tuổi. Đến nay, sau khi vừa tròn 2 tháng tuổi, cháu đã trải qua 2 lần phẫu thuật, hiện cháu đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Mặc dù chi phí điều trị cho cháu được phía bảo hiểm hỗ trợ, thế nhưng gia đình hiện vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Trong khi vợ anh là Nguyễn Thị Hương phải vào Bệnh viện Trung ương Huế để chăm cháu, nên mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình đều trông chờ vào đồng lương ít ỏi của anh Đồng từ nghề thợ xây, vốn gặp nhiều bấp bênh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Để có chi phí đi lại, ăn ở, cũng như mua sữa và các thứ khác cho cháu Ân, gia đình anh Đồng đã phải đi vay mượn từ bạn bè, người thân số tiền khoảng 20 triệu đồng đến nay vẫn chưa có khả năng chi trả.

“Nhìn cháu nằm đó chịu nhiều đau đớn mà người làm bố như tôi đành bất lực. Thật sự giờ tôi đang rất bế tắc. Giờ chỉ mong sao cháu sớm khỏi bệnh để về với gia đình”, anh Đồng tâm sự.

Mọi sự đóng góp xin gửi về chủ tài khoản Nguyễn Xuân Giáp, (là em trai ruột của anh Nguyễn Xuân Đồng), số tài khoản: 3910215006079, ngân hàng Agribank – Chi nhánh huyện Triệu Phong, hoặc liên hệ trực tiếp với anh Nguyễn Xuân Đồng, qua số điện thoại: 0944.038.752.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháu bé 2 tháng tuổi trải qua 2 lần phẫu thuật vì bệnh teo ruột

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO